Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Iniesta: Barcelona thua là đúng

Thứ Sáu 11/04/2014 07:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 (Bongda24h) - Bị loại khỏi Champions League, tiền vệ Iniesta thừa nhận đối thủ của họ là Atletico Madrid mới xứng đáng giành quyền đi tiếp.

Hòa 1-1 trên sân Nou Camp, Barcelona tỏ ra rất tự tin khi làm khách trên sân Vicente Calderon của Atletico Madrid. Tuy nhiên, bàn thắng sớm đến từ phút thứ 5 của Koke đã phá hỏng tất cả kế hoạch của đội bóng xứ Catalan. Với lối chơi chắc chắn, Atletico Madrid đã xuất sắc giữ vững tỉ số đến hết trận để giành chiến thắng với tổng tỉ số sau hai lượt trận là 2-1.

Vậy là chuỗi 6 mùa liên tiếp lọt vào bán kết Champions League của Barcelona đã bị chính "đồng hương" Atletico Madrid chặt đứt. Thực ra, đây cũng là điều được nhiều người dự đoán từ trước đó khi Barca mùa này không sở hữu một đội hình hoàn thiện, đặc biệt là ở hàng thủ khi thiếu thốn cả ở vị trí trung vệ lẫn thủ môn.

Iniesta (áo đen) thừa nhận Atletico Madrid xứng đáng đi tiếp
Iniesta (áo đen) thừa nhận Atletico Madrid xứng đáng đi tiếp

Sau trận thua, Iniesta thừa nhận Barca xứng đáng với kết quả này:" Atletico Madrid xứng đáng đi tiếp bởi họ đã tự tạo nên lợi thế cho mình bằng việc tận dụng tốt những cơ hội. Trong khoảng 20 phút đầu, họ đặt áp lực lên vai chúng tôi và giành được lợi thế. Họ cố gắng ghi bàn cho đến khi trận đấu kết thúc.

Champions League là một giải đấu rất tuyệt vời nên thật hổ thẹn khi chúng tôi không thể góp mặt ở bán kết. Không còn nhiều trận đấu tại La Liga để nuôi hi vọng giành chức vô địch nữa. Vì vậy, chúng tôi phải coi trận đấu với Granada cuối tuần này là một trận chung kết. Đến giữa tuần sau, chúng tôi sẽ có một trận chung kết nữa tại Cúp nhà vua".

Jordi Alba cũng có ý tán đồng với bình luận của Iniesta:" Họ là đội thi đấu tốt hơn trong những phút đầu. Sau đó, chúng tôi giành lại quyền kiểm soát thế trận nhưng không thể xuyên thủng hệ thống phòng ngự của họ. Rất khó để đánh bại một đối thủ thi đấu theo cách đó.

Sau khoảng 20 phút, thế trận trở nên cân bằng. Giờ đây, chúng tôi vẫn còn cơ hội vô địch tại La Liga và Cúp nhà vua. Chúng tôi phải quên trận đấu này và để mọi thứ kết thúc tại đây. Chúng tôi không muốn để thua những trận đấu như thế này, đặc biệt là ở tại những đấu trường quan trọng".

  • Như Đạt

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X