Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Joao Felix ngợi khen Kylian Mbappe trước thềm đại chiến

Thứ Ba 09/04/2024 16:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước trận tứ kết Champions League giữa PSG vs Barca, Joao Felix ngợi khen Kylian Mbappe là tiền đạo hàng đầu thế giới lúc này.

Joao Felix nhận xét về Mbappe

Barca chuẩn bị có trận đấu quan trọng với PSG ở tứ kết Champions League. Cả hai đội đều cho thấy sự thận trọng trước thềm cuộc so tài này và Joao Felix có những lời ngợi khen dành cho Kylian Mbappe.

Chia sẻ với Esport 3, Felix nói: "Tôi thích cách Kylian Mbappe chơi bóng. Kể cả khi có bóng trong chân hay những lần anh ấy xâm nhập vòng cấm đều rất ấn tượng.

Kylian Mbappe thi đấu đầy chất lượng, là người có thể tạo ra khác biệt ở thời điểm quyết định. Có lẽ, thời điểm này, Mbappe là tiền đạo xuất sắc nhất của bóng đá thế giới.

Joao Felix ngợi khen Kylian Mbappe trước thềm đại chiến 1
Joao Felix ngợi khen Kylian Mbappe

Ngoài ra, vẫn còn nhiều cái tên xuất sắc khác. Đó là Harry Kane, với năng lực vượt trội. Là Haaland với số bàn thắng ấn tượng. Hay cả Lewandowski nữa, tất cả đều là chứng minh năng lực suốt thời gian qua.

Tại Barca, chúng tôi có một Lamine Yamal còn trẻ với tiềm năng lớn và đang có phong độ ấn tượng. Tôi luôn cố gắng giúp đỡ Yamal nhiều nhất có thể. Cậu ấy biết rằng bản thân có thể tin tưởng tôi.

Ngoài ra, Cristiano Ronaldo cũng là cái tên đẳng cấp, không gì phải bàn cãi. Anh ấy là hình mẫu cho mọi người tại Bồ Đào Nha, kể cả ở khía cạnh bóng đá lẫn cuộc sống. Thật may mắn cho ĐT Bồ Đào Nha khi được chứng kiến Ronaldo thi đấu, cũng như có sự phục vụ của anh ấy trong đội hình."

Joao Felix cập bến Barca từ Atletico Madrid hồi năm 2023. Cầu thủ người Bồ đang nỗ lực để có thể được Barcelona giữ lại sau mùa này, bởi cơ hội cho Felix ở Atletico đã không còn.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X