Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận thẻ đỏ "lãng xẹt" vì chế nhạo đối thủ

Chủ Nhật 22/10/2023 20:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phút 90+7 trận đấu giữa AS Roma vs Monza, HLV Jose Mourinho nhận thẻ đỏ sau hành vi chế nhạo đối thủ và sẽ vắng mặt ở vòng đấu tiếp theo.

Mourinho nhận thẻ đỏ vì cà khịa đối thủ

AS Roma đối đầu AC Monza trên sân nhà nhưng đội bóng của HLV Jose Mourinho phải rất chật vật mới có thể giành chiến thắng tối thiểu. Cú ra chân của El Shaarawy ở phút 90 giúp AS Roma giữ ba điểm ở lại Olimpico.

Tuy vậy, chiến thắng của AS Roma không trọn vẹn khi HLV Mourinho dính thẻ đỏ ở phút cuối. Cụ thể, Mourinho có hành động chế nhạo hướng về băng ghế dự bị và HLV Raffaele Palladino của AC Monza.

Jose Mourinho nhận thẻ đỏ lãng xẹt vì chế nhạo đối thủ 1
Mourinho nhận thẻ đỏ trước AC Monza

Ngay lập tức, trọng tài chính Giovanni Ayroldi đã rút thẻ đỏ với HLV người Bồ. Dù không ảnh hưởng tới kết quả trận đấu nhưng tấm thẻ đỏ này sẽ khiến Mourinho mất quyền chỉ đạo ở trận đấu tiếp theo.

Đối thủ tiếp theo của AS Roma sẽ là...Inter Milan, đội dẫn đầu Serie A lúc này. Lẽ đó, việc không có sự chỉ đạo của HLV Mourinho sẽ ảnh hưởng đáng kể tới AS Roma.

Thực chất, hành động khiêu khích của Mourinho trước AC Monza cũng không điều gì quá lạ. Ông từng làm điều tương tự trong trận đấu của Roma với Feyenoord tại Europa League mùa trước. Chỉ khác là ông không phải nhận thẻ phạt trong trận đấu cách đây nửa năm.

Tại Serie A mùa trước, ông đã phải nhận thẻ đỏ tới 3 lần. Mourinho cũng là HLV nhận nhiều thẻ đỏ nhất của mùa giải 2022/2023.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X