Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Joshua Kimmich ra điều kiện để ở lại Bayern Munich

Thứ Sáu 29/03/2024 16:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Giám đốc Bayern Munich, Max Eberl cho biết Joshua Kimmich muốn xem ai là HLV tiếp theo của đội bóng này trước khi ra quyết định về tương lai.

Giám đốc Bayern Munich chia sẻ về Joshua Kimmich

Mối quan hệ giữa Joshua Kimmich và Bayern Munich đang xuất hiện nhiều rạn nứt. Cầu thủ người Đức được cho là nằm trong nhóm "lật ghế" của HLV Thomas Tuchel và nằm trong danh sách thanh lý của đội bóng bang Bavaria.

Tương lai của Kimmich cũng là câu hỏi được quan tâm lớn. Dù cá nhân tiền vệ này xác nhận bản thân vẫn đang tập trung hoàn toàn cho Bayern nhưng đội bóng này sẵn sàng bán Kimmich ngay hè này, thay vì để mất trắng hè năm sau.

Joshua Kimmich ra điều kiện để ở lại Bayern Munich 1
Joshua Kimmich sẵn sàng ra đi ngay hè này

Giám đốc của Bayern mới đây đã tiết lộ điều kiện được Kimmich đưa ra để ở lại sân Allianz mùa tới. Chia sẻ với Sky Sports, Max Eberl nói: "Kimmich nói với tôi rất rõ ràng rằng HLV sắp tới của chúng tôi là ai.

Giờ chúng tôi chỉ có thể chờ đợi câu trả lời của Kimmich. Mọi thứ giờ phụ thuộc vào cậu ấy thôi, không ai biết cậu ấy muốn được HLV nào dẫn dắt, để tiếp tục ở lại Bayern."

Max Eberl cũng có một số chia sẻ khác về kế hoạch chuyển nhượng của Bayern. Ông tiết lộ: "Jamal Musiala không phải để bán, cậu ấy có thể trở thành bộ mặt của Bayern trong tương lai, một mẫu cầu thủ mang lại nhiều niềm vui cho bóng đá.

Leon Goretzka cũng là một cầu thủ hàng đầu và là phần quan trọng với đội hình Bayern. Nhưng việc đưa cầu thủ nào vào sân lại là quyết định của HLV. Việc cậu ấy được ra sân nhiều hay ít không thể thay đổi sự thật là Goretzka luôn là cái tên quan trọng ở Bayern lẫn ĐT Đức."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X