Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus mất BBC trước thềm Chung kết Champions League với Barca

Thứ Ba 26/05/2015 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Juventus đã gặp phải tin dữ trước trận Chung kết Champions League 2014/2015 với Barca khi tiền vệ Andrea Barzagli dính chấn thương nặng. Như vậy, Bà đầm già thành Turin sẽ không có sự phục vụ của bộ ba cầu thủ phòng ngự BBC gồm Barzagli - Bunucci - Chiellini tại Berlin sắp tới.

Juventus mat BBC truoc them Chung ket Champions League voi Barca hinh anh
Juve không có được sự phục vụ của BBC trong trận Chung kết Champions League?

Trận thắng 3-1 trước Napoli hồi cuối tuần qua đã mang đến cho Juventus nhiều tai ương. Cụ thể, tiền vệ Andrea Barzagli đã bị rách cơ đùi sau pha va chạm rất mạnh với một cầu thủ đối phương. Với chấn thương này, nhiều khả năng cầu thủ người Ý sẽ không thể góp mặt trong trận Chung kết Champions League 2014/2015 với Barca được diễn ra vào rạng sáng ngày 7.6 tới.

Trong đội hình của Juventus, Andrea Barzagli đóng vai trò là một tiền vệ đánh chặn. Theo đó, Juve sẽ có bộ ba phòng ngự cực chất với tên gọi BBC Barzagli - Bunucc - Chiellini tạo thành bộ khung tam giác trước khung thành của thủ môn Buffon. Và sự vắng mặt của Barzagli đang khiến cho HLV Allegri khá đau đầu trước cuộc đụng độ sinh-tử với Barca.

Việc Barzagli gặp chấn thương là điều nằm ngoài ý muốn của Juventus. Theo đó, Lão phu nhân đã chính thức vô địch Serie A và trận đấu với Napoli chỉ mang tính chất thủ tục. Và trong trận cầu không mấy ý nghĩa, việc các cầu thủ Juventus chơi hết mình để rồi dẫn đến chấn thương là điều không nên.

Hiện tại, Andrea Barzagli đang được đội ngũ y tế của Juventus chăm sóc đặc biệt. Từ nay tới trận Chung kết Champions League còn tới 10 ngày nữa và NHM của đại diện Serie A rất mong muốn cầu thủ người Ý sẽ sớm bình phục chấn thương để chuẩn bị cho trận đánh lớn quan trọng nhất trong lịch sử đội bóng sau 12 năm.

Sau khi giành nốt chức vô địch cup QG Ý, Juventus đang hướng tới chinh phục cú ăn 3 trong mùa giải năm nay. Để có thể hiện thực hóa được mục tiêu này thì Bà đầm già thành Turin phải đánh bại gã khổng lồ Barca trong trận Chung kết. Và trước trận đấu quan trọng, sự vắng mặt của bất cứ cầu thủ nào sẽ là mất mát rất lớn.

Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X