Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Không bóng vàng nhưng Lewandowski cũng có giải thưởng

Thứ Ba 30/11/2021 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Mặc dù để thua Lionel Messi trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng 2021, song Robert Lewandowski vẫn được an ủi với giải tiền đạo xuất sắc nhất năm.

Lewandowski nhận giải thưởng an ủi


Mùa giải vừa qua, tiền đạo Robert Lewandowski chơi bùng nổ trong cả màu áo CLB Bayern Munich và ĐT Ba Lan. Sang đến mùa giải năm nay ngôi sao sinh năm 1988 tiếp tục chơi nổi bật. Anh được đánh giá là một trong những ứng viên nặng ký cho danh hiệu Quả bóng Vàng 2021.

Tuy nhiên, tiền đạo người Ba Lan đã không thể giành chiến thắng trong cuộc đua với Lionel Messi. Cầu thủ đang khoác áo Bayern Munich về đích ở vị trí thứ 2. Anh giành 580 phiếu bầu, sau người chiến thắng Messi (613 phiếu bầu). Jorginho nhận Bóng Đồng với 460 phiều bầu. Karim Benzema và N'Golo Kante xếp ở các vị trí thứ 4 và thứ 5. 
 
Lewandowski nhận giải tiền đạo xuất sắc nhất năm 2021

Lewandowski nhận giải tiền đạo xuất sắc nhất năm 2021


Mặc dù không thể giành Quả bóng Vàng 2021, song Robert Lewandowski đã được an ủi phần nào với giải tiền đạo xuất sắc nhất năm. Đây là giải thưởng mới, được tạp chí France Football công bố ngay trước thềm lễ trao giải.

Trong lễ nhận giải, Lewandowski cho biết: “Tôi hạnh phúc với giải thưởng này. Tôi muốn cảm ơn đến các đồng đội, NHM và gia đình, những người đã ở bên và giúp đỡ tôi trong suốt thời gian vừa qua.  Không có họ, thật khó để dẫn đầu".

Trong năm 2021, Lewandowski ghi 64 bàn cho đội tuyển Ba Lan và Bayern Munich. Anh cũng là chủ nhân của giải Chiếc giày vàng châu Âu 2021. Việc chân sút 33 tuổi nhận danh hiệu tiền đạo xuất sắc nhất năm nhận được sự ủng hộ của đông đảo NHM.

Nhiều người tiếc cho Lewandowski bởi anh đã chơi bùng nổ trong năm 2020 và cùng Bayern Munich giành tới 6 danh hiệu. Tuy nhiên, France Football không tổ chức trao giải QBV vì ảnh hưởng của đại dịch Covid-19.
 
Messi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021Messi: Lewandowski xứng đáng giành Quả bóng vàng 2021
Chia sẻ với giới truyền thông tại lễ trao danh hiệu Quả bóng Vàng 2021, siêu sao Lionel Messi đã khẳng định người đồng nghiệp Robert Lewandowski cũng xứng đáng...
Vì sao Dusan Vlahovic đang được các ông lớn theo đuổi?Vì sao Dusan Vlahovic đang được các ông lớn theo đuổi?
Với cú đúp vào lưới AC Milan vào cuối tuần trước, 27 chính là số bàn thắng của Dusan Vlahovic ở Serie A trong năm 2021, một thành tích chỉ bị vượt qua bởi...
Robert Lewandowski tự phân tích những bàn thắng đặc biệt nhất sự nghiệpRobert Lewandowski tự phân tích những bàn thắng đặc biệt nhất sự nghiệp
Hồi tháng 8, một buổi phân tích video rất thú vị đã được tiền đạo lừng danh Robert Lewandowski thực hiện cùng phóng viên Raphael Honigstein của tờ The...
Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022Đội hình 11 ngôi sao có thể vắng mặt ở VCK World Cup 2022
Erling Haaland đã chính thức vắng mặt ở VCK World Cup 2022, Cristiano Ronaldo, Gareth Bale và Robert Lewandowski cũng có thể vắng mặt ở Qatar vào năm tới.
Đội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions LeagueĐội hình các cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất Champions League
Cristiano Ronaldo, Robert Lewandowski hay Karim Benzema, những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất lịch sử Champions League đều bùng nổ ở loạt trận hồi giữa tuần.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X