Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Hậu vệ Atletico chỉ ra bí quyết quật ngã Liverpool tại Anfield

Thứ Năm 12/03/2020 06:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Kieran Trippier của Atletico Madrid mới chỉ ra mấu chốt giúp họ làm nên bất ngờ trước Liverpool.

Atletico loại Liverpool

Với chiến thắng 1-0 ở lượt đi trên sân nhà, Atletico Madrid có điều kiện để thi triển lối chơi phòng ngự phản công sở trường khi tái ngộ Liverpool ở lượt về vòng 1/8 Champions League. Đã 1 lần lưới của đội bóng Tây Ban Nha rung lên sau cú đánh đầu của Wijnaldum phút 43.

Nhưng đó cũng là tất cả những gì Liverpool làm được trận này. Với tỷ số hòa 1-1 sau 2 lượt trận, hai đội bước vào hiệp phụ và ở đây, Atletico Madrid đã rất xuất sắc.

Kieran Trippier chỉ ra bí quyết quật ngã Liverpool tại Anfield hình ảnh
Trippier cùng với Atletico vượt qua Liverpool

Đội bóng do Diego Simeone dẫn dắt dù bị Firmino làm tung lưới trước đã ghi được tới 3 bàn thắng với 2 thuộc về Marcos Llorente và 1 của Alvaro Morata. Qua đó, Atletico giành quyền vào tứ kết với tổng tỷ số 4-2 chung cuộc.

Trippier chỉ ra mấu chốt

Sau trận, Kieran Trippier tâm sự với BT Sport về bí quyết mà Atletico đã quật ngã Liverpool: “Liverpool rất mạnh ở sân nhà nhưng chúng tôi biết mình sẽ có cơ hội. Vấn đề nằm ở sự lạnh lùng trong những tình huống cụ thể và chúng ta đã thấy tinh thần của Atletico mạnh mẽ như thế nào trong những năm qua.”

“Ngay trận này, chúng tôi đã thể hiện điều đó. Chúng tôi biết đây sẽ là trận đấu khó khăn ngay cả khi có lợi thế sau lượt đi. Chúng tôi cần phải phòng thủ mạnh mẽ và cố gắng làm giảm sự hưng phấn của Liverpool hết mức có thể.”

“Chúng tôi biết mình sẽ có cơ hội nếu phong tỏa được bộ ba Firmino, Salah và Mane. Cách chúng tôi đã chơi cũng giống với khi tập luyện. HLV Diego Simeone cũng như vậy khi huấn luyện.”

“Làm việc với Simeone mỗi ngày là một niềm vui và giúp chúng tôi học hỏi nhiều hơn. Một CLB như Atletico Madrid đề nghị, bạn không thể nói không. Tôi đang học hỏi thêm những điều mới mỗi ngày.”


Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X