Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Lamine Yamal khát khao trở thành huyền thoại của Barca

Thứ Sáu 05/04/2024 15:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chia sẻ với Mundo Deportivo, sao mai Lamine Yamal hạnh phúc khi được trao cơ hội ở Barca và muốn trở thành huyền thoại của CLB.

Lamine Yamal muốn làm huyền thoại Barca 

Mùa giải năm nay chứng kiến phong độ xuất sắc của Lamine Yamal. Sao mai sinh năm 2006 không ít lần ghi những bàn thắng quan trọng, mang về chiến thắng cho Barca.

Đội bóng xứ Catalan hiểu rằng mình đang nắm trong tay một viên ngọc quý. Lẽ đó, đội bóng này "hét giá" rất cao cho Yamal. Mới đây, chủ tịch Laporta của Barca tuyên bố từ chối lời đề nghị trị giá 200 triệu Euro cho Lamine Yamal.

Cầu thủ sinh năm 2006 tỏ ra hạnh phúc trước thông tin trên. Chia sẻ với Mundo Deportivo, Yamal nói: "Tôi rất vui mừng khi biết chủ tịch Laporta đã từ chối lời đề nghị mua tôi với giá 200 triệu Euro. Ông ấy hiểu thứ bóng đá của tôi, hiểu được khát khao của tôi.

Lamine Yamal khát khao trở thành huyền thoại của Barca 1
Lamine Yamal hạnh phúc khi chưa...bị Barca bán

Cá nhân tôi thật sự hạnh phúc khi được trao cơ hội để trở thành một huyền thoại của Barca. Nếu tôi có thể trở thành những huyền thoại của đội bóng, như Messi, Iniesta hay Xavi, tôi sẽ thấy hơn cả hạnh phúc.

Nhưng tôi biết việc mình cần làm lúc này là phải giữ được chân mình trên mặt đất. Hợp đồng của tôi với đội bóng vẫn còn tới hai năm. Giờ là lúc để tôi tận hưởng thứ bóng đá ở đây."

Tuần tới, Barca sẽ có trận đấu với PSG ở Champions League và Yamal tự tin mình có thể ghi bàn giúp Barcelona chiến thắng. Cầu thủ này nói: "Tôi tin Barca sẽ đánh bại PSG với tỉ số 1-0 và tôi là người ghi bàn thắng duy nhất đó.

Những trận đấu ở vòng loại trực tiếp như thế này sẽ được định đoạt bởi tiểu tiết. Chỉ một sai lầm nhỏ có thể khiến đội nhà mất lợi thế, lẽ đó, Barca cần giữ vững được tinh thần. 

Vào đến vòng này, mọi đội bóng đều mạnh cả. Chúng tôi cần đánh bại PSG để có thể vào bán kết và ở bán kết thì mọi thứ đều có thể xảy ra."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X