Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Lập cú đúp, Welbeck được Roy Hodgson khen ngợi nức nở

Thứ Hai 17/11/2014 11:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau màn tỏa sáng với cú đúp vào lưới Slovenia, tiền đạo 23 tuổi đã được HLV Roy Hodgson dành tặng những lời khen ngợi có cánh, đồng thời khẳng định một vị trí chắc chắn của Welbeck trong đội hình hiện tại của Tam Sư.

DT Anh
 

Với mục tiêu tiếp tục nối dài chuỗi trận toàn thắng và khẳng định vị trí số 1 tại bảng E, đoàn quân của HLV Roy Hodgson vào trận với một khí thế hừng hực khi dồn ép đối phương ngay từ những phút thi đấu đầu tiên. Thế những khí thế này của đội chủ nhà như bị dội một gáo nước lạnh sau bàn phản lưới nhà của Henderson ở phút thi đấu thứ 58.

Không hề nao núng, các học trò của HLV Roy Hodgson vẫn bình tĩnh triển khai các tình huống tấn công về phía đối và họ đã được đền đáp bởi bàn thắng san bằng tỷ số đến từ pha sút phạt đền thành công của đội trưởng Wayne Rooney. Liên tiếp sau đó SVĐ Wembley như vỡ òa với cú đúp bàn thắng của tiền đạo trẻ Danny Welbeck, qua đó đem lại cho ĐT Anh một màn lộn ngược dòng ngoạn ngục trước đối thủ khó chịu đến từ Slovenia.

Cú đúp này không chỉ khiến cựu tiền đạo Manchester United khẳng định được sự tin tưởng mà các CĐV dành cho mình là đúng đắn, mà nó còn giúp anh leo lên dẫn đầu danh sách “Vua phá lưới” vòng loại Euro 2016 với 5 bàn thắng.

Sau trận đấu, HLV Roy Hodgson đã tỏ ra vô cùng phấn khích trước màn trình diễn của cậu học trò cưng. Phát biểu trước báo giới, vị HLV này đã gọi Danny Welbeck là sự lựa chọn số 1 của ông ở vị trí tiền đạo và ông hài lòng với những gì Danny Welbeck đã thể hiện.

Chắc chắn tại thời điểm này, cậu ấy là kế hoạch A” Roy Hodgson phát biểu như để ám chỉ Welbeck là sự lựa chọn của ông.

Tôi không thể cho cậu ấy một vị trí chính thức mãi mãi khi những cái tên khác có thể xuất hiện.  Nhưng ở thời điểm hiện tại nếu bạn hỏi tôi, tôi có thể nói là mình hài lòng với những gì mà cậu ấy thể hiện. Cùng với sự hồi sinh và tiến bộ của mình  trong hai tháng qua, cậu ấy đã cho những cầu thủ khác thấy được những gì có thể xảy ra khi bạn có được một cơ hội.” vị HLV này nói tiếp.

Trở lại hai tháng trước, chính chấn thương của Daniel Sturridge đã giúp Danny Welbeck có được vị trí thi đấu bên cạnh người đồng đội cũ Wayne Rooney ở thời điểm hiện tại. Anh đã tận dụng tốt cơ hội quý báu này để tỏa sáng và chiếm được lòng tin của HLV Roy Hodgson.

Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X