Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Liverpool bảo vệ Ryan Gravenberch trước chỉ trích từ ĐT Hà Lan

Thứ Sáu 08/09/2023 22:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ryan Gravenberch nhận về không ít chỉ trích vì từ chối lên tuyển U21 Hà Lan và Liverpool đã lên tiếng về vấn đề này.

Cách đây không lâu, Ryan Gravenberch đã bị chỉ trích vì từ chối lên phục vụ ĐT U21 Hà Lan. Theo đó, cầu thủ này có tên trong danh sách U21 Hà Lan tham gia thi đấu ở Vòng loại U21 châu Âu, tuy vậy, tân binh của Liverpool đã từ chối lên tuyển vì muốn tập trung cho việc hòa nhập ở đội bóng mới.

Quyết định trên của Gravenberch đã khiến cầu thủ này bị chỉ trích. Cả HLV U21 Hà Lan lẫn ĐT Hà Lan đều không hài lòng với hành động của cựu sao Bayern. Cơ hội lên tuyển trong tương lai của cầu thủ này cũng sẽ bị ảnh hưởng.

Phía Liverpool mới đây cũng đã có động thái bảo vệ tân binh của mình. Daily Mail tiết lộ phía Liverpool đã liên lạc với BHL ĐT Hà Lan cũng như U21 Hà Lan để trao đổi về trường hợp của Gravenberch.

Liverpool bảo vệ Ryan Gravenberch trước chỉ trích từ ĐT Hà Lan 1
Liverpool liên hệ ĐT Hà Lan về trường hợp của Ryan Gravenberch

Đại diện Liverpool cũng đã liên hệ với HLV Ronald Koeman để trao đổi về trường hợp của cầu thủ này. Daily Mail cho biết giới lãnh đạo Liverpool tỏ ra khá bất ngờ với cách Koeman phản ứng khi nhận được cuộc gọi từ CLB.

Trước đó, tiền vệ này cũng đã gọi điện cho HLV Michael Reiziger để giải thích cho quyết định của mình. Cựu sao Bayern không muốn làm vấn đề trở nên nghiêm trọng và hy vọng phía BHL U21 Hà Lan thông cảm cho quyết định của mình.

Ryan Gravenberch vẫn chưa thể ra sân thi đấu cho Liverpool. Cầu thủ này cập bến đội bóng thành phố Cảng vào những ngày cuối phiên chợ hè. Ở trận đấu với Aston Villa, Ryan Gravenberch có mặt trên khán đài để theo dõi đồng đội giành chiến thắng 3-0.

Liverpool đã bỏ ra số tiền 40 triệu Bảng kèm phụ phí để mang Ryan Gravenberch về Anfield. Sau khi hụt hai thương vụ Lavia lẫn Caicedo, Liverpool đã mang về bộ đôi từ Bundesliga, Gravenberch và Wataru Endo.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X