Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ bến đỗ bất ngờ của Sergio Ramos

Thứ Ba 01/08/2023 16:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo nhà báo người Argentina - Damian Villagra, Boca Juniors đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có chữ ký của trung vệ Sergio Ramos.

Hè năm nay, Sergio Ramos hết hạn hợp đồng với PSG. Hai bên đã quyết định không ký hợp đồng mới. Trung vệ sinh năm 1986 hiện vẫn đang là cầu thủ tự do. Bản thân Ramos muốn trở lại Sevilla, câu lạc bộ mà anh từng thi đấu trước khi tới Real Madrid.

Tuy nhiên, Sevilla không muốn ký hợp đồng với Ramos. Theo các tiết lộ mới nhất, Ramos muốn chốt tương lai của mình trước tháng 8, với Ả Rập Xê Út và Nhà nghề Mỹ MLS là điểm đến khả dĩ nhất của trung vệ này. Tuy nhiên, theo nhà báo người Argentina - Damian Villagra, Boca Juniors đang nỗ lực đàm phán để hy vọng có chữ ký của trung vệ Sergio Ramos.

Ramos hien dang la cau thu tu do

Ramos hiện đang là cầu thủ tự do

Giám đốc thể thao Juan Roman Riquelme của đội bóng Argentina mơ ước được bổ sung Ramos vào đội hình của Boca Juniors, trước đó đội bóng này đã chiêu mộ thành công Edinson Cavani. Đội bóng của Argentina sẽ tiếp cận và gửi đề nghị chính thức tới Ramos. 

Cựu sao Real Madrid hiện đã bình phục chấn thương, anh hiện vẫn tập luyện riêng để duy trì thể lực. Người đại diện của Ramos đang tích cực đàm phán để nhanh chóng chốt tương lai thân chủ của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X