Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Lộ diện chân sút ghi bàn nhiều hơn Haaland và Mbappe

Thứ Sáu 08/03/2024 11:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cầu thủ 36 tuổi, Martin Cauteruccio đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng khi vượt qua cả những chân sút hàng đầu thế giới như Haaland và Mbappe trong năm 2024.

Martin Cauteruccio ghi bàn nhiều hơn Haaland và Mbappe trong năm 2004

Cầu thủ 36 tuổi, Martin Cauteruccio đang sở hữu phong độ ghi bàn ấn tượng khi vượt qua cả những chân sút hàng đầu thế giới như Haaland và Mbappe trong năm 2024.

Với 17 bàn sau 8 trận đầu năm cho Sporting Cristal của Peru, Martin Cauteruccio là một trong những tiền đạo có phong độ tốt nhất thế giới.

Đáng nói, cầu thủ người Uruguay sẽ tròn 37 tuổi vào tháng tới. Trong khi những Darwin Nunez (Liverpool), Luis Suarez (Inter Miami) hay Edinson Cavani (Boca Juniors) là những chân sút hàng đầu của Uruguay lại không có thành tích tốt bằng Cauteruccio – người chưa từng một làm được thi đấu cho ĐTQG.

Martin Cauteruccio
Martin Cauteruccio có hiệu suất ấn tượng trong năm 2024

Và số bàn thắng của Cauteruccio thậm chí còn vượt qua những chân sút hàng đầu thế giới như Erling Haaland của Manchester City (9 bàn sau 8 trận) và Kylian Mbappe của PSG (11 bàn sau 11 trận)

Kể từ khi mùa giải VĐQG Peru bắt đầu vào ngày 27 tháng 1, Cauteruccio đã lập ba hat-trick và hai cú đúp để giúp đội nhà đứng đầu Liga Apertura với năm trận thắng và một trận hòa sau 6 trận. Chiến thắng 1-0 trước Atletico Grau vào cuối tuần vừa qua là lần đầu tiên anh không thể ghi ít nhất 2 bàn trong một trận mùa này.

Thành tích ghi bàn của Cauteruccio tiếp tục được thể hiện ở Copa Libertadores. Cầu thủ này đã ghi cả 4 bàn thắng trong 2 trận lượt đi và lượt về tuy nhiên CLB Sporting Cristal vẫn phải nhận thất bại chung cuộc 7-4. Kể từ năm 2013, chưa có câu lạc bộ nào đến từ Peru vượt qua được vòng bảng và Sporting Cristal cũng không phải ngoại lệ.

Sau khi bị loại khỏi Copa Libertadores, Cauteruccio thừa nhận rằng anh chưa bao giờ từ bỏ ước muốn được khoác lên mình màu áo ĐTQG.

“Nếu Bielsa quyết định gọi cho tôi, tôi sẽ sẵn sàng. Tôi rất vui khi thấy Uruguay phát triển và khẳng định vị thế của mình trong bóng đá, tôi tự hào là người Uruguay”, Cauteruccio thổ lộ.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X