Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Bayern tiết lộ từng từ chối Real Madrid

Thứ Ba 15/10/2019 15:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Lucas Hernandez thừa nhận anh đã biết về sự quan tâm từ Real Madrid nhưng khẳng định không có ý muốn cập bến Bernabeu.
Lucas Hernandez được cho là có thể rời Atletico để chuyển đến đầu quân cho kình địch Real Madrid. Nhưng cuối cùng, cầu thủ người Pháp đã lựa chọn chuyển đến Bayern Munich. Mới đây, ngôi sao 23 tuổi thừa nhận rằng Real Madrid có quan tâm tới anh nhưng không phải ở mùa hè này.

Hậu vệ Lucas Hernandez tiết lộ từng từ chối Real Madrid hình ảnh

Lucas Hernandez tiết lộ đã từ chối Real Madrid


“Real Madrid từng cố gắng chiêu mộ tôi. Đó là sự thật, nhưng không phải vào mùa hè này. Và tôi thì cũng sẽ chẳng tới đó, nhất là sau khi đã khoác áo Atletico trong một thời gian dài”.

Lucas Hernandez đang là trụ cột quan trọng trong hàng phòng ngự Bayern. Anh chọn số áo 21 của huyền thoại Philipp Lahm và đã khỏa lấp được khoảng trống mà người tiền bối để lại.

“Khi đàm phán, Bayern có hỏi số áo mà tôi muốn. Tôi trả lời rằng mình sẽ lấy áo số 21. Tôi đã từng mặc áo số 21 ở World Cup. Ở Atletico, chúng tôi đã giành được Siêu cúp châu Âu khi tôi mặc áo số 21. Tôi nói với họ đó là con số mà tôi muốn. Nếu được trao số áo này thì tôi cảm thấy rất tuyệt.

Họ nói cho tôi biết đây từng là số áo của Philipp Lahm và chưa có ai đeo số áo này kể từ khi anh ấy giải nghệ. Nhưng họ nói rằng họ sẽ trao nó cho tôi nếu tôi ký vào hợp đồng. Đó chỉ là một trong số những ví dụ cho thấy Bayern Munich tin tưởng tôi nhường nào”.


Không chỉ đeo số áo của một huyền thoại, Lucas Hernandez còn đối đầu với áp lực lớn khi trở thành hậu vệ đắt giá thứ 3 thế giới chỉ sau Maguire và Van Dijk.

“Tôi sẽ không gây áp lực cho bản thân. Nhưng tôi biết những nỗ lực mà Bayern đã tạo ra để chiêu mộ tôi. Vì lẽ đó, tôi không muốn làm CLB và NHM thất vọng. Tôi sẽ là người quyết định mình có xứng đáng với niềm tin của họ hay không. Nhưng tôi là một người luôn cống hiến mọi thứ dù là trong một trận đấu hay là trên sân tập”.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Video

Xem thêm
top-arrow
X