Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Luis Enrique sẵn sàng đón tiếp Pep Guardiola

Thứ Sáu 24/04/2015 21:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Huấn luyện viên Luis Enrique sẵn sàng đón tiếp “người cũ” Pep Guardiola khi Barca vs Bayern đối đầu nhau tại bán kết.

Chiều 24/4, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã tổ chức lễ bốc thăm bán kết Champions League. Theo đó, lá thăm may rủi đã đưa Barca vs Bayern và Juventus vs Real sẽ đối đầu nhau.

Barca đối đầu với Bayern ở vòng bán kết là cặp đấu hứa hẹn vô cùng hấp dẫn. Bởi vì, đây là hai đội bóng có lối chơi tương đồng và nó là cuộc hội ngộ của những người quen.

Pep Guardiola, người đưa Barca thống trị bóng đá thế giới với lối chơi tiki-taka đang dẫn dắt Bayern sẽ đối đầu với đội bóng cũ. Nói về cuộc đối đầu này, huấn luyện viên Luis Enrique cho hay.

HLV Luis Enrique tu tin truoc tran Barca vs Bayern hinh anh
Barca sẽ đối đầu với Bayern ở bán kết Champions League

“Thật là đặc biệt khi đây là lần đầu tiên Pep Guardiola sẽ phải đối đầu với Barca. Ông ấy sẽ phải đối mặt với những học trò cũ của mình” – huấn luyện viên Luis Enrique cho biết.

“Bayern có khát khao giống như chúng ta và họ được dẫn dắt bởi một trong những huấn luyện viên xuất sắc nhất. Tôi luôn nghĩ rằng, may mắn cho những đội khi đối đầu với Barca” – HLV Luis Enrique nói thêm.

“Tôi không quan tâm về việc chơi trận lượt đi ở sân nhà hoặc sân khách. Chúng tôi sẽ chiến đấu để giành chiến thắng ở cả hai trận đấu. Hiện tại, tôi chỉ quan tâm tới ba trận đấu ở La Liga trước vòng bán kết” – HLV Luis Enrique chốt lại.

Trong lịch sử, Barca đã đối đầu với Bayern Munich 8 lần ở sân chơi cúp C1/Champions League. Kết quả, gã khổng lồ bóng đá Tây Ban Nha thắng 1 trận, hòa 2 trận  và thua tới 5 trận./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X