Thứ Ba, 21/05/2024Mới nhất
Zalo

Lukaku lần đầu lên tiếng sau lùm xùm chuyển nhượng hè vừa qua

Thứ Tư 11/10/2023 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong phát biểu mới đây, Lukaku ám chỉ tin đồn gia nhập Juventus hè vừa rồi là tin đồn nhảm nhí nhất từng xuất hiện.

Mùa hè 2023, Lukaku trở thành tâm điểm cho những tin đồn chuyển nhượng. Nổi bật là việc cầu thủ người Bỉ được đồn đoán "đi đêm" với Juventus, chính điều này khiến Inter Milan nổi giận và từ chối gia hạn hợp đồng.

Lukaku sau đó phải chờ tới những ngày cuối cùng của TTCN mới có thể tìm cho mình bến đỗ mới. May mắn là trong màu áo AS Roma, tiền đạo người Bỉ thể hiện phong độ ấn tượng. Dưới sự chỉ đạo của HLV Mourinho, dường như Lukaku đã lấy lại hình ảnh tốt nhất của mình.

Mới đây, Romelu Lukaku đã lên tiếng về những tin đồn liên quan đến mình TTCN hè vừa rồi. Chân sút của Roma ngầm ám chỉ tin đồn gia nhập Juventus là điều nhảm nhí.

Lukaku lần đầu lên tiếng sau lùm xùm chuyển nhượng hè vừa qua 1
Lukaku đang tỏa sáng tại AS Roma

Cụ thể, Romelu Lukaku nói: "Hè vừa rồi, có tin đồn tôi cập bến một đội bóng nào đó, tôi sẽ không chỉ đích danh đội bóng trên, nhưng đó là thứ ngớ ngẩn nhất tôi từng đọc. 

Có quá nhiều kẻ ngoài cuộc thích thay mặt tôi nói những điều sai sự thật. Có quá nhiều thứ nhảm nhí đã được đưa lên mặt báo. Gần như mọi người đều biết tôi là cầu thủ thế nào, tôi đâu phải kẻ thích nói lòng vòng.

Tôi sẽ nói ra mọi thứ vào thời điểm phù hợp. Nhưng nếu tôi tiết lộ những gì đã diễn ra, chắc chắn mọi người sẽ bị sốc. Có những thời điểm, tâm trí tôi như muốn nổ tung. Nếu là 5 năm trước, có lẽ tôi đã công khai mọi chuyện với dư luận rồi.

Nhưng giờ đây, tôi đã suy nghĩ khác. Tôi không muốn phí năng lượng vào những điều không đáng. Tôi chỉ muốn giữ im lặng và tập trung cho bản thân. Tôi chỉ muốn dành thời gian cho điều mình giỏi nhất, là chơi bóng đá."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X