Thứ Bảy, 01/06/2024Mới nhất
Zalo

Màn trình diễn điểm 10 của Bruno Fernandes trước Bosnia

Chủ Nhật 18/06/2023 05:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Bruno Fernandes đã tỏa sáng rực rỡ trong chiến thắng 3-0 của Bồ Đào Nha trước Bosnia, anh tham gia vào cả 3 bàn thắng của đội chủ nhà.

Rạng sáng nay, Bồ Đào Nha có trận tiếp Bosnia trên sân nhà ở vòng loại Euro 2024. Sau rất nhiều cơ hội bị bỏ lỡ, Seleccao mở tỷ số ở phút 44. Bruno Fernandes chọc khe quá thuận lợi cho Bernando Silva thoát xuống và khéo léo hạ gục nốt chốt chặn cuối cùng Sehic bên phía đội khách.

Những nỗ lực của đội chủ nhà được đền đáp bằng bàn thứ 2 của Bruno Fernandes ở phút 77. Ruben Neves tạt bóng chuẩn mực từ cánh phải và cầu thủ của MU không bị ai kèm bật lên thực hiện cú đánh đầu tung lưới Bosnia.

Bruno Fernandes toa sang truoc Bosnia

Bruno Fernandes tỏa sáng trước Bosnia

Bruno Fernandes khép lại một ngày thi đấu chói sáng với bàn thắng ấn định tỷ số 3-0 ở phút 90+3. Theo đó cú đánh đầu cản phá của một hậu vệ Bosnia đưa bóng đến vị trí của số 8 ở cự ly khoảng 15m. Tiền vệ sinh năm 1994 khống chế bằng ngực trước khi thực hiện cú vuốt má ngoài kỹ thuật, găm bóng vào góc cao trong sự bất lực tột độ của Sehic.

Ngoài 2 bàn thắng và 1 kiến tạo, Bruno Fernandes còn trở thành trung tâm trong lối chơi của Bồ Đào Nha. Theo thống kê, cầu thủ đang khoác áo MU có 83 lần chạm bóng, thực hiện 48 đường chuyền thành công, anh có 7 lần tranh chấp và 3 lần qua người thành công. 

Với màn trình diễn bùng nổ của Bruno Fernandes, BĐN có thắng lợi thứ 3 liên tiếp ở bảng J vòng loại Euro 2024, qua đó tiếp tục vững vàng trên ngôi đầu. Lượt đấu tiếp theo sau đây vài ngày, Seleccao sẽ đụng độ Iceland, đội bóng mới có 3 điểm/3 trận.

@bongda24h.vn.official Theo thống kê, cầu thủ đang khoác áo MU có 83 lần chạm bóng, thực hiện 48 đường chuyền thành công, anh có 7 lần tranh chấp và 3 lần qua người thành công. #bongda #bongda24h #bongda24hvn #trenduongpitch #tdp #thethaomoingay #sportnews #tiktoknews #brunofernandes ♬ nhạc nền - Bongda24h.vn Official

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X