Thứ Sáu, 31/05/2024Mới nhất
Zalo

Chưa đá bán kết Europa League, HLV Valencia đã nhận thua Arsenal

Thứ Sáu 19/04/2019 09:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Marcelino đánh giá cao sức mạnh của Arsenal. HLV trưởng Valencia nhận định Pháo thủ chính là ứng viên vô địch số 1 của Europa League mùa này.

HLV Marcelino của Valencia khẳng định Arsenal là đội bóng được đánh giá cao nhất tại Europa League mùa này. Họ sẽ đối đầu trực tiếp ở 2 lượt trận bán kết giải đấu đầu tháng 5.

Toni Lato và Dani Parejo là tác giả 2 bàn thắng giúp Valencia vượt qua Villarreal 2-0 ở tứ kết lượt về Europa League. Bầy dơi giành vé lọt vào bán kết giải đấu với tổng tỷ số 5-1 sau 2 lượt trận.

Marcelino đánh giá cao sức mạnh của Arsenal hình ảnh

Marcelino đánh giá cao sức mạnh của Arsenal


Ở vòng tới của Europa League, Valencia sẽ tái ngộ người cũ Unai Emery hiện đang dẫn dắt Arsenal. Đội bóng Anh mới đánh bại Napoli trong cả 2 lượt trận tứ kết lần lượt 2-0 tại Emirates và 1-0 tại San Paolo.

Nhìn vào đó, Marcelino đánh giá cao sức mạnh của Arsenal. HLV 53 tuổi khẳng định đội bóng Anh nên được xem là ứng viên vô địch số 1 cho Europa League mùa này.

“Arsenal chiến đấu để tham dự Champions League, với một HLV hiểu rõ chúng tôi. Họ là ứng viên vô địch hàng đầu của Europa League”, Marcelino nói trong một cuộc họp báo. “Nhưng bất cứ điều gì cũng có thể xảy ra trong trận bán kết. Đồng thời, trận chung kết ở Baku cũng còn là một chặng đường dài.”

Valencia trải qua giai đoạn đầu mùa 2018/19 khó khăn, nhưng hiện đội bóng của Marcelino ngoài việc vào bán kết Europa League chỉ còn kém 3 điểm so với tốp 4 La Liga và cũng vào bán kết cúp Nhà vua gặp Barcelona.

“Chúng tôi tự hào về màn trình diễn của đội bóng. Chúng tôi đã vào bán kết và chung kết của 2 giải đấu cúp và chỉ cách tốp 4 La Liga có 1 chiến thắng. Một chiến thắng trước Real Betis vào chủ nhật tới sẽ giúp ích nhiều hơn cho chúng tôi.”

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Nhận định Dortmund vs Real Madrid (02h00 ngày 2/6): Hướng đến chiếc cúp thứ 15

Real Madrid được đánh giá cao vượt trội so với Dortmund về khả năng vô địch Champions League mùa này. Rất khó để có bất ngờ xuất hiện tại Wembley, nhất là khi Real có trong tay đội hình mạnh mẽ nhất cũng như sự tập trung tối đa.

Video

Xem thêm
top-arrow
X