Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Marquinhos: PSG thiếu đi sự hiệu quả trước Dortmund

Thứ Tư 08/05/2024 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Marquinhos đã lên tiếng trải lòng sau khi cùng PSG thất bại với tổng tỉ số 0-2 trước Dortmund tại Bán kết Champions League.

Marquinhos chia sẻ sau trận thua Dortmund

PSG không thể lật ngược thế cờ trước Dortmund trong trận Bán kết lượt về Champions League. Họ thất bại với tỉ số 0-1, qua đó dừng bước khi thua 0-2 chung cuộc. 

Đội bóng thủ đô nước Pháp đã chơi không tệ. Tuy nhiên, may mắn đã ngoảnh mặt với PSG. Trong trận đấu rạng sáng nay, các học trò HLV Luis Enrique có tới 4 lần đưa bóng tìm tới khung gỗ của đối thủ. 

Marquinhos
Marquinhos cùng PSG dừng bước ở Bán kết Champions League.

Sau thất bại, các cầu thủ PSG không giấu nổi sự thất vọng. Marquinhos không phải ngoại lệ 

Cầu thủ người Brazil lên tiếng trải lòng:

"Chúng tôi thiếu đi sự hiệu quả. Chúng tôi tạo ra được nhiều cơ hội nguy hiểm hơn. Nhưng rốt cuộc, chúng tôi lại không ghi được bàn thắng nào cả. 

Sau 2 lượt trận, họ ghi được 2 bàn thắng. 1 bàn từ quả phạt góc và 1 bàn từ đường chuyền dài. Lẽ ra chúng tôi phải phòng ngự tốt hơn để giải quyết những tình huống ấy."

Như vậy, danh hiệu tại Champions League tới giờ vẫn chỉ là giấc mơ với PSG. Trong suốt nhiều năm qua, thành tích tốt nhất của đội bóng thủ đô nước Pháp tại đấu trường này chỉ là ngôi Á quân vào mùa giải 2019/20.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X