Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Martin Odegaard khẳng định Arsenal không sợ đối thủ nào

Thứ Hai 08/04/2024 10:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trước thềm trận đấu với Bayern Munich, Martin Odegaard tự tin khẳng định Arsenal không sợ bất cứ đối thủ nào, kể cả đó có là một Harry Kane đang phong độ cao.

Arsenal không sợ Harry Kane

Giữa tuần này, Arsenal sẽ chạm trán Bayern Munich trong trận tứ kết Champions League và hai đội "khởi động" trận đấu này theo hai cách khác nhau. Nếu Arsenal đánh bại Brighton thì Bayern Munich để Heidenheim ngược dòng và coi như Bayern đã đặt chức vô địch Bundesliga mùa này vào tay Leverkusen.

Về phía Arsenal, đội bóng của HLV Mikel Arteta sẽ phải giải bài toán mang tên Harry Kane ở trận đấu tới. Tiền đạo người Anh là "hung thần" của mảnh lưới Arsenal khi đã ghi tới 14 bàn sau 19 lần đối đầu "Pháo thủ".

Tuy vậy, với Martin Odegaard, Arsenal tôn trọng chứ không sợ bất cứ cầu thủ nào. Đội trưởng Arsenal nói: "Tôi nghĩ rằng Arsenal tôn trọng Harry Kane, như bao cầu thủ khác. Nhưng cùng với đó, chúng tôi không sợ ai hết.

Martin Odegaard khẳng định Arsenal không sợ đối thủ nào 1
Martin Odegaard khẳng định Arsenal không sợ Harry Kane

Điều chúng tôi nên làm là tập trung cho bản thân mình. Tập trung cải thiện chất lượng màn trình diễn của từng cá nhân. Đó là tất cả những gì Arsenal quan tâm lúc này.

Harry Kane là một cầu thủ tốt, tất nhiên. Chúng tôi từng đối đầu anh ấy nhiều lần trong quá khứ. Chúng tôi đều hiểu Kane có năng lực ra sao ở trong vòng cấm, Kane giỏi liên kết các vị trí trên hàng công như thế nào. Thứ ba tới, Arsenal sẽ chạm trán một đội bóng mạnh.

Mùa này, kết quả thi đấu của Bayern rất lạ kỳ. Nhưng khi nhìn vào từng vị trí trong đội hình của họ, có thể thấy chất lượng đội hình của họ tốt ra sao. Đó sẽ là trận đấu khó khăn nhưng Arsenal đã sẵn sàng."

Về lý thuyết, Arsenal còn nguyên cơ hội vô địch cả Premier League lẫn Champions League mùa này. Hiện thầy trò Arteta đã trở lại ngôi đầu Premier League sau khi Liverpool bị MU cầm hòa.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X