Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Kylian Mbappe vô hại thế nào trước Barca?

Thứ Năm 11/04/2024 05:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong trận Tứ kết lượt đi Champions League 2023/24, Kylian Mbappe gây thất vọng lớn khi hoàn toàn mất hút trên hàng công của PSG.

Trận đấu tồi tệ của Mbappe trước Barca

Kylian Mbappe chính là cái tên được kỳ vọng nhất trong đội hình PSG ở cuộc đối đầu Barca. 3 năm trước, anh từng chói sáng giúp đội nhà huỷ diệt đối thủ này tại Champions League. 

Khi ấy, Mbappe đóng góp tới 4 bàn thắng để cùng PSG giành chiến thắng 5-2 chung cuộc trước Barca tại vòng 1/8 Champions League. Đáng tiếc khi ở lần tái ngộ đối thủ tới từ Tây Ban Nha, tiền đạo sinh năm 1998 lại không thể một lần nữa toả sáng. 

Trong trận Tứ kết lượt đi rạng sáng nay, Mbappe gây thất vọng lớn. Anh bị hàng thủ Barca phong toả kĩ lưỡng và trở nên vô hại. 

Mbappe
Mbappe gây thất vọng trong trận lượt đi với Barca.

Mbappe thậm chí không có nổi cú dứt điểm nào trúng đích về phía khung thành thủ môn Ter Stegen. Tiền đạo số 7 chỉ có duy nhất 1 pha đi bóng qua người. Anh mất bóng tới 13 lần trong 90 phút có mặt trên sân. 

Trong ngày Mbappe gây thất vọng, các cầu thủ tấn công khác của PSG vẫn chơi đầy nỗ lực. Họ vẫn đã có được 2 bàn thắng do công của Ousmane Dembele và Vitor Ferreira. Tuy nhiên, PSG vẫn thua 2-3 chung cuộc. 

Thầy trò HLV Luis Enrique sẽ phải cố gắng rất nhiều trong trận lượt về ở Camp Nou nếu muốn lật ngược thế cờ. Trận lượt về giữa Barca vs PSG diễn ra vào 2h rạng sáng 17/4 theo giờ Việt Nam.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X