Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Mourinho xin lỗi vì thay cầu thủ ra chỉ sau 18 phút

Thứ Hai 18/12/2023 11:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận đấu của AS Roma, HLV Mourinho lên tiếng xin lỗi vì tung Renato Sanches vào sân 18 phút sau đó rút cầu thủ này ra.

Màn thay người gây tranh cãi của Mourinho

AS Roma nhận thất bại với tỉ số 0-2 trên sân của Bologna và những quyết định của Mourinho trận này tiếp tục trở thành tâm điểm tranh cãi. "Nạn nhân" lần này là Renato Sanches, cầu thủ đang khoác áo Roma dưới dạng cho mượn từ PSG.

Theo đó, phút 46, tiền vệ người Bồ Đào Nha được tung vào sân thay Spinazzola. Tuy vậy, chỉ 18 phút sau, Mourinho rút Sanches ra nghỉ để đưa Bove vào sân. Quyết định này khiến tất cả phải ngỡ ngàng bởi Sanches hoàn toàn không có vấn đề gì về thể trạng ở thời điểm đó.

Mourinho xin lỗi vì thay cầu thủ ra chỉ sau 18 phút 1
Renato Sanches ngơ ngác khi bị thay ra

Thậm chí, khi Sanches ra nghỉ, Mourinho cũng không nhìn mặt tiền vệ này. Quyết định của Mourinho bị chỉ trích dữ dội khi người hâm mộ cho rằng Mourinho thiếu tôn trọng Sanches. Mối quan hệ giữa hai người cũng không mấy tốt đẹp. Hồi tháng 9 vừa qua, Mourinho còn chê bai Sanches quá dễ gặp chấn thương.

Sau trận thua Bologna, Mourinho đã phải xin lỗi Renato Sanches. Ông nói: "Tôi xin lỗi Sanches vì quyết định này. Bị thay ra chỉ sau 18 phút thi đấu là điều khó khăn với bất cứ cầu thủ nào. Các HLV cũng chẳng vui vẻ gì khi phải điều đó.

Lần cuối cùng tôi làm điều tương tự với một cầu thủ, trước Renato là Matic và tôi vô cùng xin lỗi về điều này. Hôm nay tôi không thể rời đội với một cầu thủ đang tỏ ra thất vọng. Nhưng tôi đã phải đưa ra quyết định này.

Cậu ấy đã thi đấu không đủ nhiệt. Sanches có nhiều tiến bộ, nhưng không phải ở mặt cường độ thi đấu. Trong trận đấu gần nhất với Sheriff, cậu ấy đã mang đến cho Roma 60 phút hy vọng. Lẽ đó, hôm nay tôi đã nghĩ đến việc tung Sanches vào sân và hy vọng rằng đội có thể được hưởng lợi từ phẩm chất của cậu ấy.

Nhưng sau đó tôi nhận ra mình đã phạm sai lầm, bởi vì cậu ấy chưa sẵn sàng để thể hiện điều gì ấn tượng trong bối cảnh căng thẳng như vậy.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X