Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Napoli 1-1 Dnipro: Thất vọng mang tên Benitez

Thứ Sáu 08/05/2015 06:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận Napoli vs Dnipro tại bán kết lượt đi Europa League, đội bóng của HLV Rafael Benitez đã gây thất vọng khi để đối thủ cầm hòa 1-1 trên sân nhà. 


Sau khi lễ bốc thăm vòng bán kết Europa League kết thúc, BLĐ và HLV Rafael Benitez đã thở phào nhẹ nhõm khi chỉ phải gặp Dnipro - đại diện đến từ giải VĐQG Ukraina. Đội bóng này được đánh giá là yếu nhất trong 4 đội ở vòng bán kết. Trận Napoli vs Dnipro
, sau khi 90 phút thi đấu trên sân San Paolo khép lại đại diện của Ukraina chứng minh rằng không phải ngẫu nhiên mà họ có thể lọt vào tới tận vòng đấu này.
Napoli vs Dnipro noi that vong mang ten Benitez hinh anh
Napoli để Dnipro cầm hòa trên sân nhà
Với lợi thế sân nhà và được đánh giá cao hơn, HLV Rafael Benitez đã để Napoli chơi tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc. Napoli là đội kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian thi đấu của hiệp 1, đội chủ nhà tung ra rất nhiều cú sút nhưng đều không trúng đích. Bên kia chiến tuyến, Dnipro đã chơi phòng ngự số đông và chờ đợi cơ hội để phản công. Đội hình của họ phải kéo xuống rất thấp do liên tục phải chống đỡ những pha lên bóng của Napoli, trong 45 phút đầu tiên đội khách không có nổi một cú dứt điểm đáng chú ý.

Sang hiệp 2, Napoli tiếp tục đẩy cao đội hình nhằm tìm kiếm bàn thắng. Phút 50, từ quả phạt góc, tiền vệ David Lopez bật cao đánh đầu lập công cho Napoli. Những phút sau đó đội chủ nhà vẫn chơi ép sân hoàn toàn, tiền đạo Higuain và đồng đội bỏ lỡ ít nhất 4 cơ hội chắc ăn để nâng cao cách biệt, cũng một phần bởi sự xuất sắc của thủ môn Boyko. Tấn công nhiều không ghi được bàn thắng đội chủ nhà đã phải nhận sự trừng phạt. Phút 80, Seleznyov dứt điểm chính xác đưa trận đấu về vạch xuất phát. Trớ trêu thay, bàn của Seleznyov lẽ ra không được công nhận vì 1 đồng đội tham gia pha bóng ấy đã việt vị.

Trong hơn 10 phút còn lại của trận đấu Napoli đã gia tăng sức ép nhưng bất lực trong việc ghi bàn. Đội bóng của HLV Benitez đã để mất lợi thế qua đó gặp rất nhiều khó khăn trên sân của Dnipro ở trận đấu lượt về. Thống kê sau trận cho thấy Napoli vượt trội về mọi chỉ số so với đối thủ. Họ cầm bóng vượt trội (63% so với 37%), tung ra 19 cú dứt điểm nhưng hiệu quả cũng chỉ bằng 3 cú sút bên phía đối thủ.

Ở trận bán kết còn lại, đồng hương của Napoli là Fiorentina đã thất bại 0-3 trên sân của Sevilla. Với những kết quả sau lượt đi vòng bán kết Europa League, những đại diện của nước Ý đang gây thất vọng rất lớn.

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

UEFA EURO 2024 - Tất tần tật những điều cần biết về giải vô địch bóng đá châu Âu 2024

Giải vô địch bóng đá châu Âu 2024 (tiếng Đức: Fußball-Europameisterschaft 2024), thường gọi là UEFA EURO 2024, là lần tổ chức thứ 17 của giải vô địch bóng đá châu Âu, giải bóng đá quốc tế bốn năm một lần giành cho các đội tuyển bóng đá quốc gia nam thuộc thành viên của UEFA.

Xem thêm
top-arrow
X