Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Người hâm mộ sắp được xem Champions League vào cuối tuần

Thứ Tư 18/03/2020 17:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau cuộc họp bất thường của UEFA với 55 nước thành viên, các giải bóng đá châu Âu bao gồm Champions League mùa giải này đã có hướng giải quyết.
 

Cúp C1 có thể được thi đấu cuối tuần

 

Hôm qua (17/3), UEFA đã tổ chức cuộc họp qua video với các nước thành viên, đề ra những biện pháp giải quyết tình hình mùa bóng năm nay. Theo đó, EURO 2020 sẽ được lùi lại vào năm sau để dành thời gian cho các giải bóng đá kết thúc vào mùa hè.
 
Giữa tâm dịch virus Corona, Chủ tịch UEFA Aleksander Ceferin cho biết: “Những lúc như thế này cộng đồng bóng đá cần thể hiện sự trách nhiệm, tinh thần đoàn kết và tấm lòng vị tha. Chúng ta sẽ làm những gì có thể để mùa bóng được kết thúc, nhưng với tiêu chí sức khoẻ là điều quan trọng nhất.”

Người hâm mộ sắp được xem Champions League vào cuối tuần hình ảnh

UEFA Champions League có thể diễn ra vào cuối tuần


Theo đó, các giải quốc nội sẽ ưu tiên phương án hoàn thành mùa giải nếu điều kiện cho phép, muộn nhất là tới ngày 30/6/2020. Lịch thi đấu cũng có thể được sắp xếp linh hoạt phù hợp với tình hình. Điều đó có nghĩa, người hâm mộ có thể được theo dõi La Liga vào giữa tuần, và Champions League vào cuối tuần.
 
Các trận đấu tại vòng sơ loại Champions League mùa giải năm sau (2020/21) sẽ được tổ chức sau ngày 30/6 năm nay. Dự kiến, các giải quốc nội lớn tại châu Âu đang được hoãn cho tới tháng 4, và sẽ có những thông báo cụ thể sau những cuộc họp tiếp theo.
Euro 2020 CHÍNH THỨC được dời sang năm 2021, đẩy FIFA vào tình thế khó xử
Sau cuộc thảo luận trực tuyến với 55 thành viên, Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) đã chính thức quyết định lùi thời gian tổ chức Euro 2020 sang mùa hè 2021 (từ...
Về quê tránh bệnh dịch, Ronaldo gặp… động đất
Đúng thật là “tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa” cho siêu sao người Bồ Đào Nha của chúng ta.
 
Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X