Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Người hùng Suarez nói gì sau khi giúp Barca “hạ nhục” PSG?

Thứ Năm 16/04/2015 05:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trận đấu PSG 1-3 Barca đêm qua có thể nói là dành để vinh danh Luis Suarez khi tiền đạo người Uruguay đã thi đấu cực kỳ chói sáng với một cú đúp.

Nguoi hung Suarez noi gi sau tran PSG 1-3 Barca hinh anh
Luis Suarez đã tỏa sáng rực rỡ trong trận gặp PSG

Đêm qua, lượt đi vòng tứ kết Champions League đã tiếp tục diễn ra những trận cầu kịch tính mà đáng chú ý nhất chắc chắn phải là cuộc đối đầu giữa Paris Saint Germain và Barcelona. Cả hai đội đã từng gặp nhau 2 lần ở vòng bảng và cũng đã từng so tài với nhau ở vòng tứ kết 2 năm về trước. Chính vì thế, trận cầu tại Parc des Princes được hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn với thế trận giằng co.

Tuy nhiên sự thật là trận đấu PSG 1-3 Barca đêm qua đã chứng kiến sức mạnh vượt trội của đội khách với sự tỏa sáng của Luis Suarez. Tiền đạo người Uruguay đã thi đấu cực hay để có cho riêng mình 1 cú đúp, qua đó góp công lớn vào chiến thắng của Los Blaugrana ngay trên đất Pháp. Chiến thắng này đem lại lợi thế cực lớn cho gã khổng lồ xứ Catalonia trước trận lượt về, tuy nhiên Suarez vẫn tỏ ra thận trọng sau trận đấu: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng và luôn tin tưởng rằng đội bóng sẽ giành được kết quả tốt, nhưng trong bóng đá thì chẳng nói trước được điều gì. Vẫn còn 90 phút ở tuần sau và chúng tôi cần phải chơi giống như những gì đã thể hiện đêm nay. Chúng tôi hiểu rõ trước trận đấu rằng nếu không tập trung, chúng tôi không thể giành chiến thắng. Khi thi đấu với một đội bóng lớn bạn cần sự tập trung cao độ vào trận đấu.”

Trong trận đấu đêm qua, bộ ba MSN đều đã để lại dấu ấn trên sân, ngoài cú đúp của Suarez, Neymar và Messi đã cùng nhau tạo ra bàn thắng đầu tiên. Thậm chí El Pulga còn có thể mở tỷ số trận đấu sớm hơn nếu như cú sút ở phút 14 của anh không tìm tới đúng khung gỗ. Phát biểu trên kênh Canal+, Suarez cũng lên tiếng khen ngợi sự ăn ý với các đồng đội: “Tôi không nghĩ là nên đánh giá thấp những gì chúng tôi đã làm được. Cả đội đã chạy rất nhiều và bị ảnh hưởng bởi sự vắng mặt của các cầu thủ trụ cột trên sân. Tôi, Neymar và Messi có thể tráo đổi vị trí cho nhau trong trận đấu và chúng tôi cần phải tận dụng tối đa khoảng trống mà các hậu vệ đối phương để lại.”

Với chiến thắng trong trận PSG 1-3 Barca, thầy trò HLV Luis Enrique đang có lợi thế cực lớn trong trận tái đấu tại Nou Camp vào ngày 21/4 tới đây nếu không muốn nói là họ đã đặt một chân vào bán kết. Sự tỏa sáng của MSN cũng là một tín hiệu rất đáng mừng trong bối cảnh mùa giải đang trôi về giai đoạn quyết định, và đặc biệt Suarez đang cho thấy cái duyên của mình ở đấu trường châu Âu. Cựu tiền đạo của Liverpool đã có 6 bàn sau 6 trận tại Champions League năm nay, đó có thể coi là một con số khá ấn tượng.

Xem lại trận PSG 1-3 Barca (tứ kết lượi đi Champions League)

Thế Hưng

Dòng sự kiện

Vòng tứ kết Champions League mùa giải 2014-2015

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X