Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nối gót Falcao, đến lượt Bale vụt sáng khi lên tuyển

Chủ Nhật 29/03/2015 07:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Bale của Real Madrid đã có một ngày thi đấu tỏa sáng khi lập cú đúp giúp ĐT xứ Wales giành thắng lợi giòn giã trước Israel.

Bale cua Real hinh anh
Bale có màn trình diễn chói sáng trong màu áo ĐT xứ Wales

Đêm qua các trận đấu giao hữu quốc tế cũng như vòng loại EURO 2016 tiếp tục diễn ra trên khắp các sân cỏ trên thế giới, và một trong những trận cầu đáng chú ý đó là cuộc đối đầu giữa Israel và xứ Wales. Đây rõ ràng không phải là hai cái tên đình đám của làng túc cầu thế giới, tuy nhiên đêm qua, trận đấu này đã chứng kiến tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid tỏa sáng rực rỡ, một hình ảnh trái ngược hoàn toàn so với chính anh trong màu áo Kền kền trắng.

Hôm qua, Bale đã cho người hâm mộ thấy lại được hình ảnh của cầu thủ đắt giá nhất thế giới khi trở thành cánh chim đầu đàn của ĐT xứ Wales. Mặc dù phải thi đấu trên đất Israel, tuy nhiên các cầu thủ đội khách đã nhập cuộc cực kỳ tự tin. Aaron Ramsey là người đã mở tỷ số cho xứ Wales ở cuối hiệp một, và hiệp hai là một show diễn của riêng Bale. Cựu tiền vệ của Tottenham chính là người đã khiến hậu vệ Eytan Tibi phạm lỗi và bị đuổi khỏi sân, trước khi có một pha sút hàng rào đẳng cấp nâng tỷ số lên 2-0 cho đội bóng thuộc vương quốc Anh. Và đến phút 77, anh tiếp tục tỏa sáng với bàn ấn định tỷ số 3-0, đồng thời hoàn tất cú đúp cho riêng mình.

Sau trận đấu hôm qua, Bale đã không giấu nổi sự vui mừng và cho biết: “Chúng tôi biết đây là một trận đấu quan trọng, một cuộc chiến ở ngôi đầu bảng và đó là điều mà chúng tôi không thường xuyên được nếm trải, vì thế việc tiếp tục dẫn đầu quả là tuyệt vời. Chúng tôi đã tự đặt mình vào một vị trí thuận lơi, tuy nhiên chúng tôi mới đi được nửa chặng đường, vẫn còn nhiều trận đấu ở trước mắt và mọi chuyện đều có thể xảy ra. Nhưng chúng tôi đã làm tốt và chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng hơn nữa, hy vọng là màn trình diễn của chúng tôi sẽ đem lại kết quả như mong muốn.”

Với chiến thắng thuyết phục này, ĐT xứ Wales tiếp tục bay cao với ngôi đầu bảng B và tràn trề cơ hội giành vé tham dự EURO 2016 trên đất Pháp. Và cú đúp trong trận đấu này cũng giúp Bale chính thức vượt qua huyền thoại John Charles với thành tích 16 bàn sau 49 trận ra sân cho ĐTQG. Màn trình diễn chói sáng của cầu thủ 25 tuổi này cũng là câu trả lời thích đáng cho những lời chỉ trích nhằm vào phong độ của anh, đặc biệt là sau trận El Clasico cuối tuần trước.

Với việc tiền vệ Bale của Real tỏa sáng rực rỡ trong ngày trở lại ĐTQG, người ta không thể không liên tưởng tới hình ảnh của Radamel Falcao chỉ hai ngày trước đó. Tiền đạo của Man Utd cũng thi đấu bết bát trong màu áo CLB nhưng lại thi đấu cực hay và trở lại là chính mình khi trở lại ĐTQG. Trong trận đấu giữa Colombia với Bahrain, “Mãnh hổ” đã lập một cú đúp, đồng thời có 1 đường kiến tạo cho đồng đội và đóng góp lớn vào chiến thắng 6-0 của đại diện Nam Mỹ.

Video clip bàn thắng trận Israel 0-3 xứ Wales


Xem thêm tin tức bóng đá châu Âu

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X