Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Paul Scholes tư vấn cho Mourinho cách sử dụng Rashford

Thứ Sáu 16/09/2016 04:24(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Paul Scholes cho rằng việc Jose Mourinho trọng dụng Rashford là đúng như lại sử dụng tiền đạo mới 18 tuổi này sai cách.

 
Trong trận thua M.U 0-1 Feyenoord, HLV Jose Mourinho đã bố trí Marcus Rashford đóng vai trò trung phong trong sơ đồ 4-3-3. Tuy nhiên, vị trí cao nhất trên hàng công có lẽ không thực sự phù hợp với Rashford khi chân sút 18 tuổi thường xuyên bị hàng phòng ngự đối phương khóa chặt.
 
Paul Scholes tu van cho Mourinho cach su dung Rashford.
Paul Scholes tư vấn cho Mourinho cách sử dụng Rashford.

Sau trận đấu, nhiều ý kiến cho rằng với tốc độ và khả năng chớp thời cơ cực tốt của Rashford, tài năng trẻ của bóng đá Anh nên được bố trí đá dạt cánh hoặc tiền đạo lùi. Trong trận derby Manchester khi được đá cánh trái, Rashford thường xuyên gây nguy hiểm cho hàng phòng ngự Man City và suýt có bàn thắng nếu bóng không đi trúng Ibrahimovic trong tư thế việt vị.
 
Nhận xét về quyết định đặt niềm tin vào Rashford, Paul Scholes cho rằng Mourinho nên để cầu thủ trẻ này đá rộng thay vì đảm nhiệm vai trò trung phong: "Trong trận derby Manchester, Rashford đã khiến Sagna bên phía Man City cực kỳ vất vả. Cậu ấy có những kỹ năng đặc biệt để đá ở vị trí yêu cầu tốc độ".
 
"Tôi nghĩ vấn đề của M.U nằm ở hai cầu thủ tấn công cánh. Chẳng cầu thủ nào của M.U hiện tại chắc suất ở hai vị trí này. Đó là cơ hội dành cho Rashford. Tôi nghĩ cậu ấy đặc biệt thích hợp để thi đấu trong vai trò đá lệch biên. Hãy tiếp tục để Rashford thể hiện mình trong trận gặp Watford".
 
N.D  
 

⇒ Báo bóng đá cập nhật thông tin bóng đá việt namnhận định bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X