Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất

VIDEO: Pep Guardiola chửi bậy ngay giữa lễ trao giải FIFA The Best

Zalo
Trên bục nhận thưởng HLV xuất sắc nhất năm, Pep Guardiola buột miệng nói bậy khi bị Henry đặt câu hỏi về Barca 2009 và Man City 2023.

Pep nói bậy giữa lễ trao giải FIFA

Thành tích ấn tượng trong năm 2023 cùng Man City giúp Pep Guardiola nhận giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm. Đây là lần thứ hai HLV này đưa đội bóng mình dẫn dắt giành cú ăn ba ở một mùa giải.

Sau khi được trao giải thưởng HLV xuất sắc nhất năm, Thierry Henry đặt ra cho Pep Guardiola một câu hỏi khó. Cựu tiền đạo người Pháp hỏi Pep liệu ông đánh giá Barcelona 2009 hay Man City 2023 là tập thể mạnh hơn.

VIDEO Pep Guardiola chửi bậy ngay giữa lễ trao giải FIFA The Best 1
Pep Guardiola giành giải HLV xuất sắc nhất năm

Ngay sau khi nghe câu hỏi của Henry, Pep đã buột miệng nói bậy ngay trên khán đài. Cụ thể, Pep đáp lại: "Mẹ nó chứ. Tôi không biết nữa, nhưng nếu Man City 2023 chạm trán Barca năm 2009, đó sẽ là một trận đấu hay.

Nhưng chúng ta sẽ phải xem ai làm HLV ở trận đấu đó nữa. Cả hai đội đều rất xuất sắc. Tập thể Barcelona năm đó là đội bóng trẻ trung, đầy năng lượng. Barca luôn là đội bóng ở trong tim tôi, là lí do tôi góp mặt ở đây, là một phần cuộc sống của tôi

Còn Man City lại thể hiện tốt ở một đấu trường khắc nghiệt như Premier League. Tôi không cần biết Man City sẽ giành kết quả ra sao. Chỉ cần được thức dậy, gặp mặt cầu thủ, đồng hành cùng họ ở những giải đấu, đó là phần quà lớn nhất dành cho HLV như tôi rồi."

Man City cũng "thắng đậm" ở lễ trao giải FIFA The Best. Thủ môn Ederson nhận danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất năm và 5 đồng đội khác của Ederson có tên trong đội hình xuất sắc nhất năm của FIFA.

Cùng chuyên mục

Video mới nhất

top-arrow
X