Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói gì sau trận thua bất ngờ

Thứ Tư 26/11/2014 08:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Pep Guardiola đã có những phát biểu trước báo giới sau khi Man City chiến thắng trước Bayern Munich của ông ở lượt trận vừa diễn ra rạng sáng nay tại Champions League.

Pep Guardiola noi gi sau tran thua bat ngo hinh anh
Vị HLV người TBN cho rằng đội bóng của ông đã chơi một trận tuyệt vời

Manchester City bước vào cuộc tiếp đón những nhà ĐKVĐ Bundesliga với một tâm lý vô cùng nặng nề. Sau khi nhận thất bại bạc nhược trước đội bóng được coi là lót đường CSKA Moscow ngay trên sân nhà với tỷ số 1-2, cơ hội đi tiếp của màu xanh thành Manchester trở nên u ám hơn bao giờ hết khi họ buộc phải chiến thắng trước đội bóng đến từ nước Đức. Hơn thế nữa họ còn mất một loạt những trụ cột như Yaya Toure, Fernandinho,David Silva, Edin Dzeko hay Aleksandar Kolarov bởi án phạt và những chấn thương càng làm cho tình thế của The Citizen trở nên khó khăn hơn bao giờ hết.

Với những khó khăn đó, cộng với việc Hùm Xám đang có một phong độ cực cao, việc Man City giành chiến thắng trước Bayern Munich ở trận đấu này dường như là điều không thể. Thế nhưng đội bóng đến từ nước Anh đã làm nên một điều vô cùng bất ngờ, với phong độ chói sáng của siêu tiền đạo Aguero và những sai lầm bên phía hệ thống phòng ngự của đội khách Manchester City đã giành chiến thắng một cách thuyết phục với tỷ số 3-2 để lách qua khe cửa hẹp tiếp tục nuôi hy vọng tại Champions League năm nay.

Sau khi trận đấu kết thúc với một kết quả bất ngờ như vậy, HLV trưởng của Bayern Munich Pep Guardiola đã có những phát biểu trước báo giới, vị HLV người Tây Ban Nha cho rằng đội bóng của ông đã làm chủ trận đấu những những sai lầm của hệ thống phòng ngự và sự xuất sắc của các cầu thủ Man City đã khiến đội bóng của ông đánh mất tất cả.

Tôi rất tự hào khi được đến Anh và đối đầu với Manchester City, một trong những đội bóng tốt nhất nước Anh, nhưng với 10 chống 11 người” Guardiola phát biểu.

"Họ đã cố gắng giữ bóng rất rất nhiều vì họ nghĩ rằng với 10 người trên sân chúng tôi có thể nghỉ ngơi để chống lại họ nếu chúng tôi giành lại quyền kiểm soát bóng. Chúng tôi không thể di chuyển hay chúng tôi không thể nghỉ ngơi khi họ có bóng. Và trong lúc đó, chúng tôi đã phải thất bại bởi những cái tên như [Samir] Nasri, Aguero, [James] Milner, [Jesus] Navas, họ là những cầu thủ cực kỳ nguy hiểm. Tuy nhiên phải nói rằng chúng tôi đã phần nào làm chủ được trận đấu nhưng với hai sai lầm chúng tôi đã thua, tôi cảm thấy buồn cho các cầu thủ của tôi vì họ đã có một trận đấu tuyệt vời” HLV người Tây Ban Nha nói tiếp.

Với kết quả này Manchester City vẫn đứng cuối Bảng E nhưng bằng điểm với Roma và CSKA Moskva do kém hơn về chỉ số phụ. Rõ ràng một chiến thắng trước Bayern Munich đã mở ra hy vọng rất lớn cho đội bóng chủ sân Etihad.

Cùng xem lại chiến thắng bất ngờ của Man City trước Bayern Munich:


Trần Hoàng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X