Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Pep Guardiola nói về cơ hội để Man City bảo vệ danh hiệu C1

Thứ Ba 19/09/2023 11:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Pep Guardiola cho rằng nhiệm vụ bảo vệ chức vô địch tại Champions League sẽ dễ dàng hơn rất nhiều so với việc giành được danh hiệu này lần đầu trong lịch sử.

Pep chia sẻ trước trận ra quân Champions League 2023/24

Mùa trước, Man City đánh dấu lần đầu tiên trong lịch sử lên đỉnh trời Âu. The Citizens đã đánh bại Inter Milan trong trận Chung kết với tỉ số tối thiểu để đem về phòng truyền thống chiếc cúp tai voi đầu tiên. 

HLV Pep Guardiola cùng các học trò bước vào Champions League 2023/24 với nhiệm vụ bảo vệ ngôi vương tại giải. Trước trận ra quân với Sao Đỏ Belgrade, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nhận được những câu hỏi về cơ hội để đội nhà có thể lần thứ hai liên tiếp vô địch đấu trường số một châu Âu cấp CLB. 

Pep Guardiola nói về cơ hội để Man City bảo vệ danh hiệu C1 1
Man City đang là đương kim vô địch Champions League.

Và HLV Pep Guardiola nói thẳng về quan điểm của mình:

"Mọi chuyện chắc chắn sẽ dễ dàng hơn so với việc lần đầu giành được danh hiệu này. Chức vô địch mùa trước thật không thể tin nổi với chúng tôi. Nhưng dù sao chúng tôi mới chỉ vô địch 1 lần mà thôi.

Ngày mai sẽ là bước đầu tiên của chúng tôi trong hành trình bảo vệ chức vô địch. Chúng tôi sẽ cố gắng có được khởi đầu suôn sẻ với 3 điểm đầu tiên. 

Việc Man City lần đầu vô địch Champions League là điều kinh ngạc. Nhưng hãy thử nhìn xem đã có bao nhiêu đội bóng từng vô địch? Rất nhiều!

Chúng tôi chưa làm được điều gì đặc biệt khi mới chỉ vô địch 1 lần. Nhưng dù sao thì chúng tôi cũng rất tự hào vì những gì đạt được."

Trận đấu giữa Man City vs Sao Đỏ Belgrade diễn ra vào 2h rạng sáng mai 20/9 (theo giờ Việt Nam).

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X