Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Phản ứng của Mourinho khi Roma để thua RB Salzburg

Thứ Sáu 17/02/2023 12:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tỏ ra vô cùng tức giận khi Roma để thua 0-1 trên sân của RB Salzburg, trong khuôn khổ lượt đi vòng play-off Europa League.

Rạng sáng nay, Roma làm khách trên sân của RB Salzburg ở lượt đi vòng play-off Europa League. HLV Jose Mourinho đã chọn đội hình xuất phát với nhiều tên tuổi lớn, theo đó Tammy Abraham, Paulo Dybala và Nemanja Matic đều ra sân ngay từ đầu. 

Nhưng bất chấp việc chiếm ưu thế trong trận đấu, nhà vô địch Europa Conference League không thể ghi bàn. Không những vậy Nicolas Capaldo còn ghi bàn ấn định chiến thắng ở phút 88 cho Salzburg. Chứng kiến học trò ghi bàn, HLV Matthias Jaissle chạy trên đường biên để ăn mừng – giống như HLV Jose Mourinho đã làm cách đây gần 20 năm với Porto .

Phản ứng của Mourinho khi Roma để thua RB Salzburg 1

Phản ứng của Mourinho khi Roma để thua RB Salzburg

Nhưng một người đàn ông không thích thú với màn ăn mừng của Jaissle, đó chính là Jose Mourinho, người đang là HLV của Roma. Ông thầy người Bồ tỏ ra rất tức giận khi đối phương có bàn thắng ở những phút cuối cùng của trận đấu.

Và người hâm mộ đã nhanh chóng phản ứng với hình ảnh này trên Twitter. Một người nói: “Mourinho đã làm điều đó cách đây 20 năm, nhưng ông ấy đang phải chứng kiến người khác tái hiện hình ảnh của mình, thật đau khổ”.

Một người khác tuyên bố: “Nếu Jose Mourinho thắng ở trận lượt về trên sân nhà, ông ấy cũng sẽ làm như vậy”. Người thứ 3 bình luận: “Ông ấy sẽ giết các học trò sau trận đấu, trông ông thấy thực sự tức giận”.

Phản ứng về kết quả trận đấu, Mourinho sau đó nói: “Đây là bóng đá, đội chơi tốt hơn chưa chắc đã giành chiến thắng. Chúng tôi đã bỏ lỡ một số cơ hội khó tin và có một quả phạt đền rõ ràng đã không được trao cho chúng tôi trong hiệp một”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X