Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Pháp hạ đẹp Đan Mạch trong ngày Olivier Giroud tỏa sáng!

Thứ Hai 30/03/2015 10:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

ĐT Pháp đã có chiến thắng nhẹ nhàng 2-0 trước ĐT Đan Mạch trên sân Stade Geoffroy-Guichard, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal tiếp tục cho thấy phong độ cao của mình khi đóng góp một bàn thắng.


Pháp sẽ tiếp Đan Mạch trên sân nhà trong trận đấu giao hữu mang tính chất thử nghiệm là chính, sau trận thua 1-3 trước Brazil đội bóng của HLV Didier Deschamps đang rất quyết tâm có thể đánh bại đối thủ. Đúng với tính chất của một trận giao hữu, HLV Deschamps đã tung ra một đội hình mang tính chất thử nghiệm là chính. Điều đáng chú ý nhất là việc hai tiền đạo đang có phong độ rất cao Lacazette và Olivier Giroud đá cặp với nhau trên hàng công.
Olivier Giroud cua Arsenal hinh anh
Olivier Giroud tiếp tục nổ súng
Thử nghiệm mang tính đột phá của HLV Deschamps đã thành công rực rỡ, cả hai tiền đạo của “Gà trống” đều ghi bàn ở trận đấu này. Phút 14 của trận đấu, Lacazette giúp Pháp vươn lên sau pha băng vào đá bồi thành bàn. Ở mùa giải này, chân sút của Lyon đã chơi rất tốt khi có được 27 bàn thắng trên mọi mặt trận. Trong đó có 23 bàn sau 26 lần ra sân tại Ligue 1. Trước khi hiệp 1 khép lại, tiền đạo Olivier Giroud của Arsenal đã có bàn thắng nâng tỉ số lên 2-0. Đáng chú ý khi trước trận đấu này diễn ra, Giroud đang có được 9 bàn trong 9 trận gần nhấtBên kia chiến tuyến, những Lars Jacobsen và Nicklas Bendtner bên phía Đan Mạch đều không thể hiện được gì nhiều.

Sang hiệp 2, HLV Deschamps đã tung rất nhiều cầu thủ trẻ vào sân, những Nabil Fekir, Joshua Guilavogui và Kurt Zouma đều lần lượt có cơ hội thể hiện khả năng của mình, qua đó có trận đấu đầu tiên trong màu áo đội tuyển quốc gia. Mặc dù cả hai đội đều có những cơ hội trong thời gian còn lại của trận đấu, tuy nhiên không đội nào có thêm được bàn thắng. Với chiến thắng này, Pháp vẫn còn rất nhiều việc phải làm để chuẩn bị cho vòng chung kết EURO 2016, giải đấu họ là chủ nhà.

Chung cuộc: 2-0

Đội hình ra sân:

Pháp: Ruffier; Jallet, Varane, Koscielny, Tremoulinas; Schneiderlin, Kondogbia; Lacazette, Payet, Griezmann; Giroud.

Dự bị: Costil, Matuidi, Sagna, Guilavogui, Benzema, Zouma, Sakho, Sissoko Valbuena, Fekir, Evra, Mandanda.

Đan Mạch: Schmeichel; L. Jacobsen, Sviatchenko, Kjaer, Boilesen; Eriksen, Wass, Kvist, Krohn-Dehli; Bendtner, Vibe.

Dự bị: Christiansen, Lossl, J. Poulsen, Hansen, Schone, Braithwaite, M. Jorgensen, N. Jorgensen, Andersen, S. Poulsen, Delaney.

Xem thêm tin tức bóng đá Pháp

Thúy Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X