Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

PSG từng từ chối cơ hội chiêu mộ Bellingham hè 2022

Thứ Hai 18/09/2023 16:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Le Parisien tiết lộ PSG từng bỏ lỡ cơ hội sở hữu Jude Bellingham ở mùa hè 2022 và để tiền vệ người Anh gia nhập Real Madrid năm nay.

Ở TTCN hè 2022, Real Madrid hoàn tất bản hợp đồng với tiền vệ Jude Bellingham từ Dortmund với giá 103 triệu Euro. Cầu thủ người Anh nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Real Madrid và liên tục ghi bàn trong những trận đấu đã qua.

Nổi lên từ năm 2020 trong màu áo Dortmund, Bellingham trở thành "hàng hot" trên TTCN thời gian qua. Hè năm nay, cả Man City lẫn Liverpool đều đặt sao mai sinh năm 2003 vào tầm ngắm. Nhưng Real Madrid tới và dễ dàng hoàn tất bản hợp đồng với Bellingham.

PSG từng từ chối cơ hội chiêu mộ Bellingham hè 2022 1
Jude Bellingham từng ở gần PSG

Thực chất, không phải tới năm nay, Bellingham mới được quan tâm. Từ hè năm ngoái, đã có không ít đội bóng "xếp hàng" chờ chiêu mộ sao trẻ này. Trong đó, PSG nằm trong số những đội bóng quan tâm đặc biệt tới Bellingham.

Thậm chí, tờ Le Parisien còn tiết lộ PSG đã từ chối cơ hội chiêu mộ Bellingham hè năm ngoái. Theo đó, khi PSG tiếp xúc với phái đoàn của Bellingham, hai bên đã đi tới một mức giá chuyển nhượng phù hợp nhưng phía PSG đã từ chối.

Lí do được Le Parisien tiết lộ là PSG đặt niềm tin vào "gà nhà" Zaire Emery. PSG tin tưởng cầu thủ này đủ sức thi đấu tốt ở vị trí tiền vệ trung tâm và đội bóng này sẽ không cần phải bỏ ra tới số tiền lên tới 9 chữ số để đổi lấy cái gật đầu của Bellingham.

Lẽ đó, PSG nhanh chóng rút lui khỏi thương vụ Bellingham. Mùa trước, Zaire Emery ra sân 31 trận cho đội bóng thành Paris và được đánh giá là có tiềm năng lớn. Tuy vậy, nhiều CĐV PSG vẫn nuối tiếc khi CLB bỏ lỡ cơ hội sở hữu một trong những tiền vệ hay nhất thế hệ.

Có thể bạn quan tâm

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Khám phá 10 sân vận động đăng cai tổ chức EURO 2024

Giải bóng đá châu Âu (hay còn gọi là EURO) sẽ được tổ chức tại Đức từ ngày 14/6 đến ngày 14/7. Đây là lần thứ ba Đức đăng cai tổ chức, trước đó là vào các kỳ EURO 1988 và EURO 2008. Và để chuẩn bị cho sự kiện trọng đại này, Đức đã cho xây dựng, sang sửa lại các sân vận động để tiếp đón các đội bóng và NHM đến từ châu Âu. Cùng Bóng đá 24h tìm hiểu về các sân vận động sẽ diễn ra các trận đấu tại EURO 2024 nhé.

Video

Xem thêm
top-arrow
X