Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Puyol dùng lời đường mật “dụ dỗ” Suarez

Thứ Năm 03/07/2014 21:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ kỳ cựu của Barca đã không tiếc lời khen ngợi Suarez, tiền đạo xuất sắc nhất Premier League mùa giải 2013-2014.

Thời gian gần đây cái tên Suarez đang khiến báo giới tốn không ít giấy mực. Đầu tiên là vụ “cắn trộm” ở World Cup 2014 khiến tiền đạo người Uruguay bị cấm thi đấu 9 trận đấu quốc tế, kèm theo đó là 4 tháng không được tham dự bất cứ những hoạt động nào đến môn thể thao vua.

Sau tai tiếng ở World Cup và cũng chính từ án phạt quá nặng của FIFA, tương lai của Suarez  được báo chí nhắc đến với tần suất nhiều hơn. Một số tờ báo lớn ở Tây Ban Nha cũng như báo chí Anh đã đồng loạt đăng tải những thông tin cho rằng, Suarez sẽ cập bến Nou Camp trong thời gian gần nhất.
 

Puyol và Suarez đã từng đối đầu nhau trong màu áo ĐT quốc gia

Trước việc Barca sắp chiêu mộ thành công Suarez, trung vệ, cựu đội trưởng của Barca Puyol đã dành những lời có cánh cho tiền đạo người Uruguay: “Anh ấy là một tiền đạo tuyệt vời.” Puyol khen ngợi Suarez.

“Tôi đã có dịp đối đầu với cậu ấy, và thực sự là rất khó khăn để ngăn chặn cậu ấy” - Puyol đưa Suarez lên mây xanh.

Thực ra, đẳng cấp và khả năng săn bàn của Suarez thì ai cũng biết chứ không phải riêng gì Puyol. Tuy nhiên, đây không phải là những lời khen đơn thuần của Puyol, mục đích sâu xa của trung vệ này là muốn tiền đạo “răng thỏ” về Nou Camp càng sớm càng tốt.

Nếu Suarez cập bến Nou Camp, đây thực sự là điều bất ngờ, vì trước đó, đại kình địch Real Madrid đã theo đuổi rất gát gao chân sút người Uruguay. Thậm chí, có lúc báo chí Anh tung tin, Real sẵn sàng phá kỷ lục chuyển nhượng thế giới vì Suarez nhưng vẫn không được Liverpool bật đèn xanh.

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X