Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Quả bóng Vàng của Karim Benzema mang điềm gở đến với ĐT Pháp

Thứ Ba 18/10/2022 09:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Karim Benzema đã giành được danh hiệu Quả bóng Vàng đầu tiên trong sự nghiệp, nhưng nó cũng mang đến điềm gở cho đội tuyển Pháp trước thềm World Cup tại Qatar.

Quả bóng Vàng của Karim Benzema mang điềm gở đến với ĐT Pháp

Karim Benzema đã được vinh danh là cầu thủ bóng đá xuất sắc nhất thế giới trong buổi lễ trao giải tại Paris. Ngôi sao người Pháp đã có một năm thi đấu nổi bật, giúp Real Madrid giành cú đúp danh hiệu La Liga và Champions League, ghi 44 bàn thắng.

benzema
Quả bóng Vàng của Karim Benzema mang điềm gở đến với ĐT Pháp

Mục tiêu tiếp theo của Benzema sẽ là danh hiệu World Cup. Giải đấu này sẽ diễn ra ở Qatar từ tháng 11. Pháp bước vào giải với tư cách đương kim vô địch, nhưng Benzema không phải là một thành viên trong đội hình vô địch ở Nga cách đây 4 năm.

Benzema có thể buộc phải kết thúc sự nghiệp mà không có được danh hiệu World Cup, nếu như điềm gở từ danh hiệu Quả bóng Vàng trở thành sự thực. Từ trước đến nay, chưa có một cầu thủ đương kim Quả bóng Vàng nào từng giành chức vô địch World Cup.

Đây là một danh sách bao gồm những huyền thoại như Alfredo di Stefano, Eusebio, Johan Cruyff, Roberto Baggio, Ronaldo, Ronaldinho, Michael Owen và Lionel Messi. Trong số này, Cruyff, Baggio và Ronaldo từng lọt vào chung kết của giải đấu nhưng đều về nhì.

Có nhiều cầu thủ bỏ lỡ cơ hội lên ngôi ở World Cup khi đang là đương kim Quả bóng Vàng nhưng lại lên ngôi giải đấu này sau đó. Nhưng với Benzema thì World Cup tại Qatar năm nay nhiều khả năng là cơ hội cuối cùng.

Dù thế nào, Pháp vẫn là một trong những ứng viên sáng giá nhất cho chức vô địch World Cup năm nay với nhiều hảo thủ hàng đầu.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X