Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Ra quân đại thắng, sao Roma coi thường cả Man City lẫn Bayern

Thứ Năm 18/09/2014 08:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 AS Roma đã có trận thắng giòn giã 5-1 trong ngày đầu ra quân tại Champions League trước CSSKA Moscow. Quá phấn khích sau chiến tích của đội nhà, tiền đạo Gervinho đã khẳng định anh cùng đồng đội không ngán bất cứ đối thủ nào ở bảng E.
Gervinho và các đồng đội đã có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League
Gervinho và các đồng đội đã có màn ra mắt ấn tượng tại Champions League

Sau ba năm vắng bóng, năm nay AS Roma đã chính thức quay trở lại đấu trường Champions League đầy danh giá. Việc ba năm liền không được tham dự cúp châu Âu (năm 2011/2012 dừng bước ở vòng play off) đã khiến đội bóng áo bã trầu không được xếp hạng hạt giống và rơi vào bảng “tử thần” gồm Bayern Munich, Manchester City và CSKA Moscow.

Tuy nhiên đại diện của Italia đã chứng tỏ mình đã đủ sức để trở lại sân chơi châu lục bằng chiến thắng đậm đà 5-1 trước đối thủ CSKA Moscow trong ngày ra quân. Roma đã tràn lên ngay sau tiếng còi khai cuộc và có được liên tiếp 4 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Bước sang hiệp 2, đội chủ sân Olimpico còn có thêm một bàn thắng nữa xuất phát từ pha đá phản lưới nhà của Ignashevich. CSKA chỉ có được bàn thắng danh dự nhờ công của Musa ở phút 82.

Trong số các cầu thủ của Roma thi đấu hôm qua, Gervinho chính là cầu thủ thi đấu nổi bật nhất với 2 bàn thắng và lối chơi cực kỳ xông xáo, liên tục gây sóng gió cho hàng thủ của các vị khách CSKA. Sau trận đấu, tiền đạo người Bờ Biển Ngà đã tỏ ra vô cùng phấn khích về thành tích ấn tượng của đội nhà. Thậm chí Gervinho còn thẳng thừng tuyên bố anh không ngán bất cứ đối thủ nào trong bảng “tử thần” này:

“Chúng tôi không kỳ vọng vào một trận đấu dễ dàng, đó là điều xa xỉ ở Champions League. Đây chắc chắn cũng không phải một trận đấu dễ thở với chúng toi. Roma đã có một màn trình diễn tuyệt vời và chơi tốt trong cả hai hiệp. Tôi không lo lắng về Manchester City hay Bayern Munich. Điều duy nhất làm tôi bận tâm chính là đội bóng của mình mà thôi.”

Đồng đội của Gervinho là Pjanic cũng tỏ ra rất hào hứng về chiến thắng của đội nhà và khẳng định chiến thắng này có ý nghĩa rất lớn với Roma trong cuộc chiến giành tấm vé vào vòng trong:

“Chiến thắng này là rất quan trọng với chúng tôi, cả đội đã chơi tốt và tạo ra nhiều cơ hội. Đây là một bảng đấu rất khó khăn vì thế việc giành được 3 điểm trong buổi tối hôm nay sẽ mang tính quyết định trong cuộc chiến vào vòng 16 đội.”

Với sự trở lại mạnh mẽ của Roma và Juventus, đội cũng đã ra quân thuận lợi với chiến thắng 2-0 trước Malmo, người hâm mộ đang kỳ vọng bóng đá Italia sẽ khởi sắc hơn trong mùa giải năm nay sau khi đã thi đấu không thành công trong những mùa giải năm ngoái.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X