Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Rasmus Hojlund nhận giải thưởng ở quê nhà Đan Mạch

Thứ Sáu 22/12/2023 16:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Với những thành tích ấn tượng trong năm qua, tiền đạo Rasmus Hojlund vinh dự nhận giải thưởng Tài năng trẻ xuất sắc nhất Đan Mạch 2023.

Hojlund nhận giải thưởng cao quý

Ngày 22/12, trang chủ của LĐBĐ Đan Mạch công bố chủ nhân giải thưởng Tài năng trẻ xuất sắc nhất Đan Mạch 2023. Rasmus Hojlund sau màn trình diễn ấn tượng trong năm qua đã nhận được vinh dự này.

Hojlund lần đầu lên tuyển vào năm 2022 và dần cho thấy năng lực ấn tượng của mình. Cầu thủ này cũng đóng vai trò quan trọng trong chiến dịch vòng loại Euro 2024 của Đan Mạch với ngôi đầu Bảng H. Tại Euro năm tới, Đan Mạch sẽ chung bảng Slovenia, Serbia và Anh.

Rasmus Hojlund nhận giải thưởng ở quê nhà Đan Mạch 1
Rasmus Hojlund nhận danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm của Đan Mạch

Chia sẻ khi nhận giải thưởng trên, Hojlund nói: "Giải thưởng này có ý nghĩa rất lớn đối với tôi. Tôi vô cùng tự hào khi cầm trên tay danh hiệu này bởi có rất nhiều cầu thủ cực kỳ tài năng cạnh tranh cho danh hiệu cầu thủ trẻ hay nhất năm.

Tôi cũng nghĩ rằng mình đã làm tốt trong năm nay. Lúc này, tôi thực sự hạnh phúc, tự hào về bản thân sau khi giành được giải thưởng.

Cảm giác làm người chiến thắng luôn rất tuyệt vời. Có rất nhiều cầu thủ tài năng đã giành được giải thưởng này trước tôi - có cả đồng đội và đồng đội cũ - vì vậy thật tuyệt khi có thể nói rằng mình cũng làm được điều tương tự họ."

Ngoài ra, Hojlund cũng lọt vào danh sách đề cử cầu thủ nam hay nhất năm của bóng đá Đan Mạch. Tuy vậy, cầu thủ trẻ của MU không thể vượt qua những đàn anh như Christian Eriksen, Simon Kjær, Nicklas Bendtner, Pierre-Emile Højbjerg hay Andreas Christensen.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X