Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Real đụng Bayern, Ancelotti không giấu nổi sự âu lo

Thứ Sáu 11/04/2014 21:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Các nhân vật chóp bu của Real Madrid tỏ ra khá lo lắng ngay sau kết quả bốc thăm đưa họ đụng phải Bayern Munich ở bán kết Champions League năm nay.

Chính Bayern là đội đã loại Real Madrid ở vòng đấu này cách đây 2 năm. Với tư cách đương kim vô địch và đang có phong độ rất cao, Bayern là vật cản rất khó vượt qua để Real hoàn thành giấc mơ decima (đoạt 10 Cup C1/Champions League).

HLV Ancelotti không thể vui mừng khi Real Madrid gặp ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại bán kết.
HLV Ancelotti không thể vui mừng khi Real Madrid gặp ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch tại bán kết.

“Guardiola là một trong những HLV giỏi nhất thế giới. Bayern Munich là một đội ngũ tuyệt vời. Họ sẽ là đối thủ rất khó khăn cho chúng tôi. Nhưng đây cũng là thử thách cho Bayern khi phải đối mặt với Real Madrid. Nếu muốn vô địch Champions League, chúng tôi cần đánh bại tất cả các đối thủ”, HLV Carlo Ancelotti phát biểu sau lễ bốc thăm.

Trong khi đó, cựu danh thủ Real Madrid Emilio Butragueno cho biết: “Tôi có thể nói gì về Bayern. Họ là một đội bóng phi thường, một tập thể tài năng với những cá nhân tuyệt vời. Các cầu thủ Real rất tự tin nhưng rõ ràng Bayern là một thử thách quá khó khăn. Tất nhiên tôi hy vọng Real giành chiến thắng để vào chung kết”.

Trái với sự lo lắng của Real là thái độ vui mừng của Bayern Munich. Đội trưởng Philipp Lahm cho biết: “Đây là một cặp bán kết tuyệt vời. Hai đội bóng mạnh nhất sẽ chạm trán nhau. Chúng tôi muốn giành chiến thắng và lọt vào chung kết, không nghi ngờ gì về điều đó”.

Thủ môn Manuel Neuer, người giúp Bayern loại Real trên loạt sút luân lưu 11m cách đây 2 năm tin vào viễn cảnh tốt đẹp khi gặp lại đội bóng của Ronaldo: “Tôi rất nóng lòng muốn trở lại Bernabeu. Tôi đã có những kỷ niệm đáng nhớ khi nghĩ tới sân đấu này. Thật tuyệt vời khi cách đây 2 năm, chúng tôi đã thắng ở trận bán kết lượt về tại đây trên loạt đấu súng”.

Cựu danh thủ Bayern Paul Breitner thậm chí còn tuyên bố Bayern đủ sức tái lập cú ăn ba: "Đây là cặp đấu kinh điển của châu Âu. Chúng tôi có một đội ngũ tuyệt vời, mạnh và ở trạng thái tốt nhất. Chúng tôi sẽ bảo vệ được chức vô địch cũng như tái lập cú ăn ba".

Cặp bán kết còn lại là cuộc gặp gỡ giữa Chelsea và Atletico Madrid. Đây là lần đầu tiên sau 40 năm A.Madrid vào bán kết Cup C1/Champions League nhưng họ rất tin tưởng sẽ vượt qua Chelsea để ghi tên vào chung kết.

Giám đốc thể thao Atletico José Luis Pérez Caminero cho biết trên tờ Marca (Tây Ban Nha): “Chelsea là một đội bóng mạnh nhưng chúng tôi sẽ có cách để giành chiến thắng. A.Madrid sẽ chiến đấu để biến giấc mơ của CLB và các CĐV trở thành sự thật”.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X