Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Real Madrid vs Ludogorets (02h45 10/12): Thiết lập kỷ lục mới

Thứ Ba 09/12/2014 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau trận thắng Celta Vigo vào cuối tuần vừa qua, thầy trò HLV Ancelotti đã cân bằng chuỗi 18 trận thắng liên tiếp của Barca dưới thời Frank Rijkaard. Hôm nay, Real Madrid sẽ chính thức thiết lập kỷ lục mới nếu đánh bại được đối thủ dưới cơ Ludogorets.

Toàn thắng 5 lượt trận đầu tiên, Real Madrid đã chắn chắn giành vé đi tiếp từ cách đây 2 lượt đấu, thậm chí họ cũng đã nắm chắc ngôi đầu bảng. Vì vậy trận đấu vào đêm nay với Ludogorets không còn nhiều ý nghĩa nữa, mục tiêu quan trọng nhất của thầy trò Ancelotti vào thời điểm này chỉ là kéo dài chuỗi trận toàn thắng của mình lên con số 19. Đó là lý do mà Real Madrid vẫn quyết tâm giành trọn 3 điểm trước Ludogorets để qua đó thiết lập kỷ lục mới.

Ky luc cua Real Madrid hinh anh
Real Madrid sẽ tiếp tục có thêm 1 trận thắng nữa?

Ngoài việc hướng tới chiến thắng tiếp theo, đây là một trận đấu mà Ancelotti sẽ cho nhiều trụ cột nghỉ ngơi. Trong thời gian tới, Real sẽ phải dồn lịch thi đấu để chuẩn bị tham gia FIFA CLUB World Cup 2015, vì vậy chiến lược gia người Italia sẽ buộc phải xuay tua đội hình vào đêm nay. Ngoài “siêu nhân” Ronaldo không cần nghỉ ngơi, King Carlo sẽ cho hàng loạt nhân tố dự bị như Chicharito, Illarramendi, Nacho, Navas được thi đấu. Đặc biệt đây là cơ hội cực tố để tài năng trẻ Jese tiếp tục thể hiện mình sau thời gian dài dưỡng thương.

Hôm nay, NHM sẽ tiếp tục đổ dồn con mắt vào ngôi sao Ronaldo, người đang khao khát ghi bàn hơn bao giờ hết. Cuối tuần qua, CR7 đã có cú hattrick vào lưới Celta Vigo để thống trị danh hiệu Pichichi với 23 pha lập công sau 13 vòng. Tuy nhiên ở Champions League, anh đang bị Messi và Adriano cho “hít khói” khi mới chỉ ghi được 4 bàn thắng, thậm chí số bàn thắng của Ronaldo tại giải đấu danh giá nhất cấp CLB còn kém cả đồng đội Benzema. Nhưng trên tất cả là số 7 đang ít hơn đại kình địch Messi 2 bàn trong danh sách những cầu thủ ghi nhiều bàn nhất tại Champions League.

Thi đấu với đối thủ yếu Ludogorets cũng là cơ hội lớn để Ancelotti thử nghiệm vị trí tiền vệ trung tâm. Sau chấn thương của Modric và Khedira, HLV người Italia đang cần tìm một đối tác để chơi ăn ý với Toni Kroos ở khu vực giữa sân. Sau màn trình diễn khá tốt trong trận gặp Celta Vigo, nhiều khả năng Illarramendi sẽ tiếp tục được tin dùng. Trong khi đó Isco sẽ được trả về vị trí tiền vệ tấn công thay cho James Rodriguez bị chấn thương.

Với phong độ thăng hoa, những kỷ lục của Real Madrid chưa có dấu hiệu dừng lại. Dù họ chỉ tung vào sân đội hình 2 vào đêm nay nhưng Los Blancos vẫn tỏ ra quá mạnh so với đội khách. Trên lý thuyết Ludogorets vẫn còn cơ hội đi tiếp, tuy nhiên trên thực tế nhiệm vụ thắng đậm Kền kền trắng vào đêm nay rõ ràng là nhiệm vụ bất khả thi.

Thông tin lực lượng

Real Madrid: Khedira, James Rodriguez và Modric chấn thương.

Ludogorets: Berzjak và Mihail không có thể lực tốt nhất.

Đội hình dự kiến:

Real Madrid (4-3-3) : Navas - Nacho, Ramos, Pepe, Marcelo – Illarramendi, Kroos, Isco – Ronaldo, Chicharito, Jese.

Ludogorets (4-2-3-1): Borjan, Minev, Moti, Aleksandrov, Caicara, Dyakov, Anicet, Misidjan, Marcelinho, Aleksandrov, Bezjak.

Xem thêm: Celta Vigo vs Barcelona

Dự đoán: 3-1

Doãn Công

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X