Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronald Araujo đáp trả nhận xét của Ilkay Gundogan

Thứ Năm 18/04/2024 21:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua PSG, Ilkay Gundogan bóng gió chỉ trích Ronald Araujo thiếu thông minh nên bị phạt thẻ đỏ và hậu vệ của Barca đã phản pháo đồng đội.

Mâu thuẫn giữa Araujo và Gundogan?

Barca bị PSG loại khỏi Champions League theo kịch bản đầy cay đắng. Có thời điểm Barca đã dẫn trước với tổng tỉ số tới 4-2, nhưng mọi thứ sụp đổ sau tấm thẻ đỏ oan nghiệt của Ronald Araujo.

Tranh cãi dữ dội nổ ra xung quanh tấm thẻ đỏ của Araujo. Nhiều ý kiến cho rằng quyết định của trọng tài chính là quá nặng tay. Nhưng nhiều ý kiến đồng tình với tấm thẻ đỏ dành cho hậu vệ người Uruguay.

Thậm chí, một cầu thủ Barca như Ilkay Gundogan cũng bóng gió chê bai Araujo ở tình huống đó. Cầu thủ người Đức ngầm ám chỉ đồng đội thiếu tỉnh táo trong pha phán đoán và truy cản.

Ronald Araujo đáp trả nhận xét của Ilkay Gundogan 1
Araujo nhận thẻ đỏ trước PSG

Araujo đã lên tiếng đáp trả nhận xét của Gundogan: "Tôi sẽ không tiết lộ những gì mình đang nghĩ trong đầu. Tôi có những quy định và giá trị riêng, bộ quy chuẩn mà tôi luôn tôn trọng và đề cao.

Tôi hay mọi fan Barca khác, đều thất vọng với tấm thẻ đỏ trước PSG. Đó là pha bóng 50/50 và trọng tài quyết định rất nặng tay và thật đau đớn khi phải rời sân.

Tôi muốn gửi lời xin lỗi của mình tới những CĐV Barcelona nhỏ tuổi. Nhưng đây mới là bóng đá. Chúng tôi là Barcelona, một thập thể với nhiều sao trẻ. Năm sau, chúng tôi sẽ tranh tài ở Champions League. Chắc chắn chúng tôi sẽ mang đến cho CĐV nhiều niềm vui."

Trận đấu sắp tới của Barca là siêu kinh điển với Real Madrid. Araujo coi đó là dịp để "báo thù". Araujo nói: "Chúng tôi coi trận gặp Real là cơ hội quan trọng để có thể báo thù. Barca cần thay đổi tâm lý của mình. 

Cả đội vẫn còn cơ hội cạnh tranh ở La Liga, cũng như cơ hội để giành chiến thắng trước Real. Barca sẽ phải chiến đấu tới trận cuối cùng."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X