Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldinho muốn có suất dự World Cup 2014 ở tuổi 34

Thứ Ba 03/12/2013 09:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu ngôi sao Barca rất muốn được HLV Scolari để mắt tới trong thời gian triệu tập đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014.

 

Ronaldinho vẫn duy trì phong độ khá ổn định trong màu áo CLB quê nhà Atletico Mineiro. Năm 2012, cựu tiền đạo Barca ghi 9 bàn và có 11 pha kiến tạo sau 30 trận ra sân. Năm nay, Ronaldinho thi đấu ít hơn 1 trận so với năm trước (30), nhưng mức độ đóng góp cho CLB lại nhiều hơn khi có 13 pha lập công và thực hiện 10 đường chuyền để đồng đội ghi bàn. Thống kê trên cho thấy "Ro vẩu" vẫn chưa đánh mất đi khả năng chơi bóng tinh tế như từng thể hiện ở Barca trong giai đoạn đỉnh cao sự nghiệp.

Đó cũng là cơ sở để Ronaldinho tin tưởng có cơ hội tham dự World Cup 2014 cùng ĐT Brazil (khi đó 34 tuổi). Ở buổi trả lời phỏng vấn trên trang web của FIFA, ngôi sao tài hoa người Brazil chia sẻ: “HLV Scolari là người có tính cách thẳng thắn. Tôi biết luôn có cơ hội cho những người chơi tốt. HLV Scolari có sự lựa chọn nhất định về nhân sự cho đội hình ĐT Brazil dự World Cup. Tuy nhiên, bất cứ ai có phong độ tốt ở thời điểm hiện tại, đều có cơ hội được triệu tập.

Tôi đang tập luyện tích cực để cải thiện khả năng chơi bóng. Nếu có cơ hội thi đấu ở World Cup, tôi sẵn sàng ra sân. Thật vui mừng khi được trở lại khoác áo đội tuyển hồi đầu năm. Tôi và HLV Scolari cùng giành khá nhiều chiến thắng, và chúng tôi có mối quan hệ khá thân thiết”. Lần gần nhất Ronaldinho khoác áo ĐT Brazil là trận giao hữu gặp Chile diễn ra vào tháng 4.

Hợp đồng hiện tại của "Ro vẩu" với CLB Atletico Mineiro sẽ hết hạn vào tháng 12. Thời gian tới, cựu ngôi sao Barca cần phải sớm ký giao kèo mới để ra sân thường xuyên. Lúc đó, Ronaldinho mới có thể ghi điểm với HLV Scolari trong thời gian triệu tập đội hình ĐT Brazil dự World Cup 2014.

Theo Zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X