Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo còn nguyên khát khao tỏa sáng tại Euro 2024

Thứ Bảy 14/10/2023 15:28(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha vượt qua vòng loại Euro 2024, Ronaldo bộc lộ rõ khao khát cống hiến cho đội nhà tại giải đấu năm sau.

Ronaldo nói gì sau khi đưa Bồ Đào Nha tới Euro 2024?

ĐT Bồ Đào Nha có trận đấu căng thẳng trước Slovakia và sớm giành vé dự Euro 2024. Bàn thắng của Goncalo Ramos cùng cú đúp của Ronaldo giúp Bồ Đào Nha nhọc nhằn vượt ải Slovakia ngay trên sân nhà.

Với Ronaldo, tiền đạo này tiếp tục phá sâu kỷ lục của mình. Chân sút sinh năm 1985 ghi được 125 bàn sau 200 trận cho ĐTQG. Ronaldo cũng đã ghi được 73 bàn thắng cho ĐT Bồ Đào Nha sau tuổi 30.

Chia sẻ sau khi cùng ĐT Bồ Đào Nha giành vé tới Euro 2024, Ronaldo không giấu được niềm vui. Cầu thủ này cho biết: "Vẫn còn rất nhiều thời gian từ giờ tới Euro 2024. Tôi hy vọng rằng mình có thể được thi đấu ở giải đấu này.

Ronaldo còn nguyên khát khao tỏa sáng tại Euro 2024 1
Ronaldo tiếp tục tỏa sáng trong trận đấu của ĐT Bồ Đào Nha

Tôi rời Bồ Đào Nha từ khi còn trẻ, nhưng đây vẫn mãi là mái nhà, quê hương của tôi. Tôi cảm nhận được tình cảm của người hâm mộ từ mọi sân đấu tại Bồ Đào Nha. Tôi vẫn luôn khát khao cống hiến cho ĐTQG.

Lúc này, tôi chưa dám nghĩ nhiều về tương lai. Tôi chỉ nghĩ về những mục tiêu trong ngắn hạn và tôi luôn cố gắng tận hưởng từng giây phút được thi đấu. 

Chúng tôi đã thi đấu tốt, vượt qua vòng loại nhờ đội hình xuất sắc. Cả đội được dẫn dắt bởi một HLV đẳng cấp nữa, là HLV Roberto Martinez. Giờ chúng tôi phải tiếp tục chuỗi phong độ như hiện tại, còn vài trận vòng loại nữa và phải hoàn thiện cỗ máy ĐT Bồ Đào Nha."

Ronaldo cũng có những lời nhận xét đầy bất ngờ khi được hỏi về người con trai của mình. Theo đó, CR7 tiết lộ: "Tôi không thể trả lời liệu con trai tôi có thể nối tiếp sự nghiệp của tôi hay không. Tôi muốn con mình tận hưởng cuộc sống và trở thành bất cứ ai mình muốn." 

Có thể bạn quan tâm

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Video

Xem thêm
top-arrow
X