Thứ Hai, 29/04/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo đứng trước cơ hội qua mặt Messi ở sân chơi Champions League

Thứ Tư 22/04/2015 19:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Nếu ghi bàn vào lưới Atletico Madrid trong trận tứ kết Champions League lượt về, Ronaldo qua mặt Messi về số bàn thắng ở sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Sáng sớm mai (23/4), Real sẽ có cuộc đấu “sinh tử” với Atletico Madrid ở trận tứ kết lượt về Champions League. Nếu giành chiến thắng, “Kền kền trắng” sẽ có mùa giải thứ 5 liên tiếp lọt vào vòng 4 đội mạnh nhất.

Ở khía cạnh cá nhân, nếu ghi bàn trong trận đấu với Atletico, tiền đạo người Bồ Đào Nha, Ronaldo sẽ chính thức qua mặt Messi về thành tích ghi bàn tại sân chơi danh giá nhất châu Âu.

Ronaldo dung truoc co hoi qua mat Messi o san choi Champions League hinh anh
Ronaldo sẽ vượt qua Messi nếu ghi bàn trong trận đấu với Atletico

Hiện tại, Ronaldo đang có 75 bàn thắng ở sân chơi Champions League, CR7 cùng với M10 là hai cầu thủ ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử UEFA Champions League.

Sáng nay, Messi đã ra sân trong trận đấu giữa Barca với PSG ở trận tứ kết lượt về. Mặc dù đội bóng xứ Catalan đã giành chiến thắng  với tỉ số 2-0, nhưng Messi đã không ghi bàn.

Bởi vậy, chỉ cần Ronaldo sút tung lưới Atletico Madrid trong trận đấu sáng mai, Ronaldo sẽ tạm thời vượt qua Messi để trở thành chân sút ghi được nhiều bàn thắng nhất trong lịch sử Champions League.

Ngoài ra, nếu ghi bàn, Ronaldo cũng vượt lên Messi trong cuộc đua đến danh hiệu “vua phá lưới” ở mùa giải năm nay. Hiện tại, Messi và Ronaldo đang cùng ghi được 8 bàn thắng, xếp sau Luiz Adriano của Shakhtar Donetsk với 1 bàn ít hơn./.

Xem tin tức bóng đá châu Âu mới nhất tại ĐÂY

Hoàng Dương

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X