Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo liên tục ghi điểm trong cuộc đua giành QBV

Thứ Năm 05/12/2013 15:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Siêu sao người Bồ Đào Nha đã vượt mặt Messi và Ribery để trở thành Cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013 do trang thể thao danh tiếng Lance.net của Brazil tổ chức bầu chọn.

2013 là năm hay nhất của Ronaldo
2013 là năm hay nhất của Ronaldo


Hôm qua, trang thể thao danh tiếng ở Brazil Lance.net đã tổ chức cuộc bầu chọn nhằm tìm ra cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013. Tham gia cuộc bình chọn này gồm có 58 nhà báo thể thao, các HLV và cầu thủ ở xứ sở vũ điệu Samba. Đáng chú ý, những ngôi sao đã và đang thi đấu tại châu Âu như Dani Alves (Barca), tiền đạo Fred (Fluminense), trung vệ Felipe Santana (Schalke 04)... cũng tham gia bình chọn.

Kết quả bầu chọn cho thấy Cristiano Ronaldo là cầu thủ nhận được số điểm cao nhất với 179 điểm, bỏ xa người đứng thứ 2 là Lionel Messi tới 23 điểm. Trong khi đó, Frank Ribery – người đứng ở vị trí thứ 3 trong cuộc bình chọn này chỉ giành được một nửa số điểm so với siêu sao người Bồ Đào Nha (tuyển thủ Pháp chỉ giành 89 điểm).

Trước Lance.net, tạp chí FFT (FourFourTwo) cũng như hai tờ báo danh tiếng Sky Sports (Anh) và Expressen Sport (Thụy Điển) đã tiến hành đã tổ chức bầu chọn. Kết quả thu được cũng không khiến nhiều người bất ngờ.

Cụ thể trên chí FFT, CR7 chính là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 2013. Trong khi đó, kết quả bầu chọn của tờ Sky Sports (Anh) chỉ ra Ronaldo nhận được 84% số phiếu bầu, trên Messi (8%) và Ribery (6%). Còn trên tờ Expressen Sport, Ronaldo giành 56% số phiếu, đứng trên tiền đạo số 1 của Thụy Điển là Zlatan Ibrahimovic (43,9%).

Việc liên tục được sự ủng hộ trong các cuộc bầu chọn do các tờ thể thao danh tiếng trên thế giới đứng ra tổ chức sẽ giúp Ronaldo có nhiều cơ hội hơn trong cuộc đua giành Quả bóng Vàng FIFA 2013.

theo zing

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X