Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo muốn Real Madrid mua cả Erling Haaland lẫn Kylian Mbappe

Thứ Ba 12/03/2024 13:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ronaldo de Lima hy vọng Real Madrid có thể chiêu mộ cả Erling Haaland và Kylian Mbappe về làm đồng đội với Jude Bellingham.

Real Madrid nên mua cả Haaland và Mbappe

Mùa hè 2023, Jude Bellingham cập bến Real Madrid và ngay lập tức để lại dấu ấn trong màu áo Los Blancos. Tiền vệ người Anh liên tiếp ghi bàn và kiến tạo, mang về điểm số cho Real Madrid. Hiện đội bóng của chủ tịch Perez sở hữu dàn cầu thủ "genZ" đầy chất lượng.

Rất có thể hè này, một siêu sao khác của thế hệ mới - Kylian Mbappe, sẽ cập bến Real Madrid và trở thành miếng ghép tiếp theo cho "dải ngân hà" mới của đội bóng này. Tuy vậy, với Ronaldo de Lima, chỉ mình Mbappe thôi...là không đủ.

Ronaldo muốn Real Madrid mua cả Erling Haaland lẫn Kylian Mbappe 1
Ronaldo De Lima ước Real Madrid có thể mua cả Haaland và Mbappe

Cựu tiền đạo Real và ĐT Brazil mong mỏi Erling Haaland cũng sẽ gia nhập Real. Chia sẻ với Daily Mail, "Ro béo" cho biết: "Từ trước đến nay, Real Madrid luôn muốn sở hữu những cầu thủ hàng đầu. Haaland là cầu thủ như vậy. Đội bóng nào cũng khát khao cậu ấy.

Hiện Erling đang chơi cho một đội bóng xuất sắc. Tôi tin rằng Haaland đang hạnh phúc vào lúc này. Nhưng biết đâu đấy, hãy chờ xem liệu Haaland lựa chọn ra sao trong tương lai. Hy vọng rằng một ngày nào đó, tôi sẽ được chứng kiến Haaland, Mbappe và Bellingham làm đồng đội.

Hình ảnh đó làm tôi nhớ tới Dải ngân hà trong quá khứ của Real. Kịch bản ấy mà xảy ra, đó sẽ là điều vô cùng điên rồ. Tôi chưa hình dung ra Real Madrid sẽ thi đấu xuất sắc tới mức nào nếu mang về hết những cầu thủ ấy.

Nhưng ngược lại, đó cũng là thử thách cho HLV khi phải làm việc với nhiều siêu sao như vậy. Tuy nhiên, lắp ghép nhiều cầu thủ giỏi rõ ràng dễ hơn làm việc với những cầu thủ không có trình độ cao. Đây cũng không phải bài toán gì lớn lao."

Có thể bạn quan tâm

Video

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

VIDEO: De Rossi: Bayer Leverkusen xứng đáng vào chung kết nhưng họ gặp may...

Phát biểu sau trận hòa 2-2 trước Leverkusen, HLV Daniele De Rossi đã dành những lời tán dương dành cho đội bóng của Xabi Alonso. Tuy vậy, ông cho rằng đội bóng của Alonso dường như được chúa phù hộ để có được may mắn ở cả hai lượt trận.

Xem thêm
top-arrow
X