Thứ Hai, 03/06/2024Mới nhất
Zalo

Ronaldo xuất sắc nhất lượt đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/2016

Thứ Bảy 19/09/2015 10:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2015/2016 đã khép lại với rất nhiều trận đấu hấp dẫn. Với cú hat-trick vào lưới của Shakhtar Donetsk thì Ronaldo đã được các độc giả bình chọn là cầu thủ hay nhất lượt trận đầu tiên.

Doi hinh tieu bieu
Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/2016

Sau nhiều ngày chờ đợi thì vòng bảng Champions League 2015/2016 đã chính thức khởi tranh vào tuần vừa qua với nhiều trận đấu sôi nổi trên khắp châu Âu. Niềm vui thuộc về các đội bóng của La Liga và Bundesliga với 3/5 và 3/4 CLB giành chiến thắng. Premier League là giải đấu ra quân tệ hại nhất với 3/4 đại diện gục ngã ngay ở trận đầu tiên. Vì thế không ngạc nhiên khi các đại diện của giải Ngoại hạng Anh sạch bóng ở đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên, vòng bảng Champions League 2015/2016 do độc giả bình chọn.

Mới đây, UEFA đã công bố đội hình xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/2016 do độc giả bình chọn. Theo đó trong khung thành là thủ môn kỳ cựu Buffon với màn trình diễn xuất sắc giúp Juventus quật ngã Man City ngay tại Etihad. “Bà đầm già” có 1 đại diện khác là trung vệ Bonucci cũng góp mặt trong ĐHTB. Hậu vệ cánh phải Florenzi với siêu phẩm vào lưới Barca cũng được nhiều độc giả bình chọn là 11 cái tên hay nhất lượt trận đầu tiên. Ngoài ra ở hàng thủ còn có Pivaric của Dinamo Zagreb và Dante của Wolfsburg.

Real Madrid vs Granada (21h 19/9): Ai cản nổi Ronaldo?
Bất chấp cơn khủng hoảng lực lượng, phong đội chói sáng của siêu sao Ronaldo là điểm tựa để các Madridista tin vào một chiến thắng giòn giã của đội nhà trong...

Trên hàng tiền vệ, tân binh Di Maria đã có màn trình diễn ấn tượng với bàn thắng đầu tiên cho PSG nên cũng xứng đáng góp mặt trong ĐHTB lượt trận đầu tiên. Đồng huơng của Di Maria là Gaitan cũng được độc giả đánh giá cao khi có phong độ chói sáng để giúp Benfica giành trọn 3 điểm. Trong khi đó tiền vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Calhanoglu với 2 bàn thắng cùng 1 pha kiến tạo đã giúp Leverkusen đại thắng 4-1 trước Bate Borisov ở ngày ra quân.

Trên hàng tiền đạo 3 cái tên xuất hiện trong ĐHTB lượt trận đầu tiên hoàn toàn xứng đáng là Griezmann, Hulk và Ronaldo. Griezmann và Hulk đều ghi được 2 bàn thắng quan trọng để giúp Atletico và Zenit giành chiến thắng quan trọng trên sân khách. Trong khi đó Ronaldo là ngôi sao sáng nhất lượt trận đầu tiên với cú hat-trick để giúp Real giành chiến thắng “4 sao” trước Donetsk. Ronaldo cũng được độc giả của trang UEFA.com bình chọn là cầu thủ xuất sắc nhất lượt trận đầu tiên của vòng bảng Champions League 2015/2016.

Đội hình tiêu biểu lượt trận đầu tiên vòng bảng Champions League 2015/2016

Thủ môn: Buffon (Juventus).

Hậu vệ: Pivaric (Dinamo Zagreb), Bonucci (Juventus), Dante (Wolfsburg), Florenzi (Roma).

Tiền vệ: Di Maria (PSG), Calhanoglu (Leverkusen) Gaitán (Benfica).

Tiền đạo: Griezmann (Atletico) Hulk (Zenit), Ronaldo (Real Madrid).

Các bàn thắng đẹp nhất loạt trận mở màn vòng bảng Champions League 2015/2016


P.D

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X