Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Ryan Gravenberch khó có cơ hội trở lại ĐT Hà Lan

Thứ Tư 11/10/2023 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau khi từ chối lên tuyển U21 Hà Lan hồi tháng 9, tiền vệ Ryan Gravenberch nguy cơ không có cơ hội lên tuyển Hà Lan trong tương lai.

Hồi tháng 9 vừa qua, tiền vệ Ryan Gravenberch được triệu tập lên tuyển U21 Hà Lan. Tuy vậy, cầu thủ này đã từ chối lên tuyển vì muốn tập trung cho việc hòa nhập với đội bóng mới Liverpool.

Quyết định của Gravenberch vấp phải nhiều ý kiến chỉ trích từ phía lãnh đạo ĐT Hà Lan. Thậm chí, cựu sao Bayern còn bị dọa sẽ "không có cơ hội lên tuyển trở lại". Và mọi việc diễn ra theo đúng lời cảnh báo trên.

Ở đợt hội quân tháng 10 này của ĐT Hà Lan, tiền vệ của Liverpool không có mặt. Bất chấp việc ĐT Hà Lan đang đối mặt với bão chấn thương nghiêm trọng, Gravenberch vẫn không được triệu tập.

Ryan Gravenberch khó có cơ hội trở lại ĐT Hà Lan 1
Ryan Gravenberch bị loại khỏi ĐT Hà Lan đợt hội quân này

Trong buổi họp báo trước trận đấu với ĐT Pháp, HLV Ronald Koeman cho biết ông vẫn còn tức giận với quyết định của Gravenberch. Koeman nói: "Chúng tôi bảo lưu quan điểm về việc không triệu tập Ryan lên các cấp độ của đội tuyển Hà Lan.

Tôi cho rằng cậu ấy là một tài năng lớn và tôi hy vọng cậu ấy sẽ được ra sân nhiều ở Liverpool để tiếp tục phát triển. Khi đó chắc chắn Ryan sẽ là cầu thủ của đội tuyển Hà Lan."

Thuyền trưởng ĐT Hà Lan cũng có chia sẻ về tình hình chấn thương. Ông cho biết: "Chúng tôi chỉ có 23 cầu thủ đợt hội quân này. Giai đoạn bão chấn thương như hiện tại, HLV không có nhiều lựa chọn, mọi người đều phải đối mặt với điều đó. Tôi chưa bao giờ trải qua điều khó khăn như thế này trước đây.

Áp lực ngày càng tăng. Bây giờ tất cả CLB đều hỏi cầu thủ làm gì trong những ngày lên tuyển. Họ không được nghỉ ngơi đầy đủ. Chấn thương cơ của cầu thủ là hệ quả của tình trạng quá tải."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X