Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Sát thủ của Arsenal quyết tâm “ngược dòng” trước Monaco

Thứ Ba 17/03/2015 09:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trước thềm trận Monaco vs Arsenal, đích thân tiền đạo chủ lực Olivier Giroud của Pháo thủ đã lên tiếng tuyên bố muốn ghi thật nhiều bàn thắng để giúp đội nhà lọt vào vòng tứ kết Champions League.

Truoc them tran Monaco vs Arsenal Giroud quyet tam nguoc dong hinh anh
Giroud quyết tâm "phá lưới" Monaco trong trận cầu đêm nay

Cách đây không lâu, thầy trò HLV Wenger đã có màn trình diễn vô cùng bạc nhược ở trận lượt đi vòng 1/8 Champions League để rồi phải nhận thất bại chung cuộc 1-3 ngay trên sân nhà Emrates. Kết quả này đang khiến cho Pháo thủ gặp không ít bất lợi trước thềm cuộc tái đấu giữa Monaco vs Arsenal đêm nay. Theo đó, đội bóng thành London sẽ phải ghi được tối thiểu 3 bàn thắng mới có hy vọng giành quyền đi tiếp.

Xét trên khía cạnh Monaco đang sở hữu một hàng phòng ngự vô cùng chắc chắn, điều này rõ ràng cũng không phải nhiệm vụ đơn giản dành cho Arsenal. Cần phải nhấn mạnh rằng, tại Champions League năm nay, đại diện xứ Công quốc mới chỉ lọt lưới vỏn vẹn… 2 bàn, một thành tích thực sự ấn tượng. Mặc dù vậy, trong một bài trả lời phỏng vấn mới đây, đích thân tiền đạo chủ lực Olivier Giroud bên phía Arsenal cũng lên tiếng tuyên bố sẵn sàng sút tung lưới Monaco để giúp đội bóng thành London “mơ” về cuộc ngược dòng ngay trên đất Pháp.

Phát biểu trước các phóng viên, Giroud cho hay: “Tôi đã phải chịu nhiều chỉ trích sau màn trình diễn kém cỏi ở trận lượt đi. Điều này khiến tôi cảm thấy áp lực hơn. Thế nhưng, tôi đã biết cách vượt qua những thời điểm khó khăn nhất. Trong trận tái đấu với Monaco lần này, tôi sẽ nỗ lực ghi thật nhiều bàn thắng để giúp cho Arsenal đi tiếp. Ngoài ra, tôi cũng muốn chứng minh cho tất cả mọi người thấy rõ giá trị đích thực của mình”.

Thực tế cho thấy, kể từ sau màn trình diễn bạc nhược trước Monaco ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, Giroud đã nhanh chóng thể hiện được bản năng sát thủ với 3 pha lập công trong vòng 4 trận gần nhất, giúp thầy trò HLV Wenger duy trì mạch thắng ấn tượng. Các CĐV Pháo thủ đang kỳ vọng chân sút người Pháp sẽ tiếp tục thi đấu thăng hoa trong cuộc tái đấu với đội bóng Công quốc đêm nay để giúp pháo thủ dành chiến thằng trong trận đấu giữa Monaco vs Arsenal, lách qua “khe cửa hẹp” và lọt vào vòng tứ kết.

Xem thêm video trận Arsenal 3-0 West Ham (Vòng 29 Premier League 2014/2015)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X