Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Sếp lớn ĐT Đức công khai mỉa mai Ilkay Gundogan

Thứ Bảy 30/12/2023 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ralph-Uwe Schaffert, phó chủ tịch LĐBĐ Đức nhận xét Gundogan của Barcelona và của ĐT Đức là hai phiên bản trái ngược nhau, thậm chí lên tiếng mỉa mai cầu thủ này.

Gundogan bị chỉ trích công khai

Mặc dù đang mang băng đội trưởng ĐT Đức nhưng Ilkay vẫn phải nhận khá nhiều chỉ trích. Mới đây, trong buổi phỏng vấn với kênh truyền thông HAZ, phó chủ tịch LĐBĐ Đức Ralph-Uwe Schaffert đã mỉa mai tiền vệ thuộc biên chế Barcelona.

Cụ thể, Schaffert nói: "Đội bóng nào có một cầu thủ lãnh đạo mang tinh thần của Đức không ư? Không một cái tên nào bật lên trong đầu tôi khi nghĩ tới vấn đề này. Nhiều người có thể nghĩ tới Kimmich tại Bayern, nhưng tôi không nghĩ vậy.

Sếp lớn ĐT Đức công khai mỉa mai Ilkay Gundogan 1
Kimmich và Gundogan bị chỉ trích

Kimmich không thể hiện được những phẩm chất cần có của mình, ngay cả khi đá cho CLB. Hay một ví dụ khác là Ilkay Gundogan. Lạ kỳ làm sao, cậu ấy đá rất hay trong màu áo Barcelona nhưng lại nhạt nhòa ở tuyển Đức. 

Tôi tự hỏi rằng không lẽ Gundogan có một người anh em song sinh nào đó hay sao? Một người với ngoại hình giống hệt, nhưng thi đấu kém hơn.

Về khả năng tiến xa của ĐT Đức ở Euro năm sau, tôi chưa thể nói trước. Thực chất, chúng ta đủ tiềm năng để tiến xa, nhưng lúc này thực tế và kỳ vọng lại còn cách rất xa nhau."

Sau những lời nhận xét trên, lãnh đạo Bayern đã lên tiếng phản bác. Chủ tịch Dreesen chia sẻ trên Sky Sports: "Tôi cực kỳ tức giận khi nghe được lời chỉ trích của Schaffert. Thật khó hiểu khi người giữ chức phó chủ tịch của LĐBĐ Đức lại đi công khai chỉ trích nỗ lực của một cầu thủ quan trọng tại ĐT Đức như Joshua Kimmich."

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Leverkusen vs Roma 2h00 ngày 10/5 (Europa League 2023/24)

Trong cuộc tiếp đón AS Roma tại BayArena, một chiến thắng dễ dàng là điều nằm trong tầm tay của thầy trò Xabi Alonso. Nhà tân vô địch Bundesliga sẽ nâng chuỗi trận bất bại trên mọi đấu trường lên con số 49 nếu không nhận thất bại trước AS Roma.

Video

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

Real Madrid vào chung kết Champions League: Bản lĩnh nhà vua

“ Bóng đá là một trò chơi đơn giản, 22 người đuổi theo một quả bóng trong 90 phút, và cuối cùng, người Đức luôn luôn là người chiến thắng”. Đây là thông điệp đầy cay đắng mà Gary Lineker đã thốt ra sau khi tuyển Anh của ông thất bại trước người Đức sau loạt luân lưu ở vòng bán kết World Cup Italia 1990.

Xem thêm
top-arrow
X