Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Siêu cúp châu Âu: Ronaldo toả sáng, Bale ngả mũ thán phục

Thứ Tư 13/08/2014 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
 Real Madrid đã nhẹ nhàng giành Siêu cúp châu Âu nhờ sự toả sáng của Cristiano Ronaldo với một cú đúp. Sau trận đấu, “đàn em” Gareth Bale đã không tiếc lời khen ngợi màn trình diễn của ngôi sao người Bồ Đào Nha.
Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng
Ronaldo đã có một ngày thi đấu chói sáng

Vậy là sau bao ngày mong ngóng, cuối cùng các Madridista cũng đã được chứng kiến tận mắt “bộ tứ nguyên tử” có màn ra mắt đầu tiên trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Sevilla. Cristiano Ronaldo, Gareth Bale, James Rodriguez lẫn Toni Kroos đều có tên trong đội hình xuất phát và Real nhờ thế cũng nhanh chóng nắm quyền chủ động.

Khác với màn trình diễn có phần chuệch choạc trong chuyến du đấu trên đáy Mỹ, Kền kền trắng đã thể hiện một bộ mặt hoàn toàn khác trong trận đấu đêm qua. Đội quân của HLV Ancelotti tung ra cả thảy19 cú sút và đạt tỷ lệ kiểm soát bóng vượt trội lên tới 59%.

Và trong số các cầu thủ của Real đêm qua, bất chấp sự có mặt của hai tân binh Rodriguez và Kroos, Ronaldo vẫn là cái tên đáng chú ý nhất khi toả sáng với một cú đúp, giúp Real nhẹ nhàng chiến thắng với tỷ số 2-0. Trước đó đã có những nghi ngờ về việc Ronaldo có thể bị ảnh hưởng từ chấn thương đầu gối chưa bình phục hoàn toàn từ hồi cuối mùa giải năm ngoái.

Sau khi chứng kiến màn trình diễn hết sức thuyết phục cả Ronaldo, người đồng đội Gareth Bale đã tỏ ra cực kỳ thán phục người đàn anh. Bale đã có ngày trở lại Cardiff hoàn hảo khi giành chiến thắng cùng Real để có một khởi đầu suôn sẻ cho mùa giải mới. Sau trận đấu, anh đã tỏ ra vui mừng khi được trở về quê hương, đồng thời không quên ca ngợi Ronaldo:

“Cristiano Ronaldo đã chứng tỏ anh ấy đã làm được gì. Chiến thắng là điều quan trọng nhất nhưng việc được trở lại Cardiff quả là giấc mơ thành hiện thực. Mọi người đến để chứng kiến Real Madrid chiến thắng với những cầu thủ xuất sắc nhất thế giới. Chúng tôi đã có danh hiệu đầu tiên, hy vọng rằng chúng tôi sẽ chinh phục được nốt những chiếc cúp còn lại của mùa giải.”

Chính Bale là người đã có pha đi bóng và chuyền vào như dọn cỗ bên cánh trái để Ronaldo có bàn thắng khai thông thế bế tắc ở phút thứ 30. Sau đó, CR7 lại tiếp tục khẳng định giá trị của mình với cú sút cực kỳ quyết đoán bằng chân trái ở phút thứ 49, ấn định tỷ số 2-0 cho đội nhà.

Nhận xét về hai nhân tố mới James Rodriguez và Toni Kroos, Bale cũng rất tự tin vào những gì mà cả hai đã làm được trong trận đấu vừa qua. Anh cho rằng cả Rodriguez và Kroos đã có sự hoà nhập cực kỳ nhanh chóng với lối chơi của Real và toàn đội đã có một trận đấu rất tốt:

"Điều quan trọng nhất với chúng tôi là phải hoàn thành nhiệm vụ. Chúng tôi đã chơi tốt, tất nhiên sẽ mất một khoảng thời gian để các cầu thủ mới có thể làm quen. Tuy nhiên chúng tôi đã thi đấu như một tập thể gắn kết và chúng tôi sẽ còn nhiều thời gian để cải thiện phong độ.”

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X