Thứ Hai, 20/05/2024Mới nhất
Zalo

Simeone sướng rơn sau khi Atletico nhọc nhằn hạ PSV

Thứ Tư 16/03/2016 12:10(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Diego Simeone đã thể hiện sự vui sướng khôn xiết sau trận Atletico 0-0  PSV tại lượt về vòng 1/8 Champions League 2015-2016.

Simeone suong ron sau khi Atletico nhoc nhan ha PSV hinh anh
Simeone sung sướng vì Atletico vào Tứ kết

Sau trận hòa không bàn thắng ở trận lượt đi, HLV Diego Simeone đã bố trí một đội hình siêu tấn công 4-3-3 nhằm giúp Atletico nhanh chóng hạ gục PSV. Dù kiểm soát hoàn toàn thế trận, tung ra nhiều cú dứt điểm song Rojiblancos vẫn không một lần xuyên thủng được mảnh lưới của đại diện của Hà Lan suốt 120 phút thi đấu. Rốt cuộc, trận đấu đã bị kéo vào những loạt đá luân lưu định mệnh.

Kết quả cuối cùng, Atletico đã vượt qua PSV với tỉ số đầy cân não 8-7, qua đó giành vé vào vòng Tứ kết. Sau kết quả trên, HLV Diego Simeone đã không giấu được sự sung sướng: “Tôi rất vui mừng khi đội nhà giành vé vào tứ kết. Tôi đã quyết định thử nghiệm một sơ đồ 4-3-3 để giành chiến thắng trận đấu. Germán Burgos (trợ lý) đã chọn ra các cầu thủ đá PEN giống hệt so với năm ngoái chúng tôi đã từng vượt qua Leverkusen và anh ấy đã một lần nữa thành công vào hôm nay. Chúng ta cần phải chúc mừng anh ấy

.”

Đây là trận đấu khó khăn nhất trong năm qua bởi vì chúng tôi đã vượt qua đối thủ một cách không hề dễ dàng gì. Nó giống như một trò chơi cờ vua vậy. PSV là một đội bóng có tính cạnh tranh và sở hữu lối chơi đầy khó chịu. Nhưng chúng tôi đã vượt qua, và càng hạnh phúc hơn khi các cầu thủ trẻ là những người định đoạt trận đấu. Tôi muốn chúc mừng các fan trong bầu không khí tuyệt vời này. Chúng tôi sẽ không bao giờ ngừng đặt niềm tin, ngừng đặt tham vọng vào đội bóng”, Simeone nói thêm.

Ở chiều hướng ngược lại, HLV Phillip Cocu cũng có những chia sẻ hết sức chân thật: “Tôi tự hào về trận đấu này, tự hào về tinh thần thi đấu của các học trò. Về chiến thuật, chúng tôi đã thực hiện rất tốt, chỉ có điều chúng tôi thiếu đi một chút may mắn. Trong hiệp 2, Atletico đã thay đổi lối chơi và điều này gây ra khó khăn cho chúng tôi với việc Carrasco được thi đấu ra cánh. Dù sao cũng xin chúc mừng họ vì đã giành vé vào Tứ kết.”

Xem thêm video bóng đá Atletico hạ PSV trên chấm luân lưu:

Theo thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X